Tin mới

Sao Việt 26/5: Lại xôn xao hình Hoài Linh bị ngó lơ nơi đông người, con gái Phi Nhung 'phá lệ' theo dấu ấn mẹ

Thứ năm, 26/05/2022, 23:35 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 26/5: Lại xôn xao hình Hoài Linh bị ngó lơ chốn đông người, con gái Phi Nhung lần đầu tiên 'phá lệ' theo dấu ấn của mẹ...

Lại xôn xao hình Hoài Linh bị ngó lơ chốn đông người

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hoài Linh đi đám cưới. Tuy nhiên, phản ứng của khán giả tại đây mới khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, khó tin là sự thật.

Sao Việt 26/5: Lại xôn xao hình Hoài Linh bị ngó lơ nơi đông người, con gái Phi Nhung 'phá lệ' theo dấu ấn mẹ - Ảnh 1

Theo đó, qua đoạn clip được đăng tải, “anh Bốn” xuất hiện tại đám cưới ăn mặc khá giản dị, tóc cột cao, hòa đồng nói chuyện cùng với mọi người. Chưa dừng lại, nam nghệ sĩ còn dành tặng 1 tiết mục văn nghệ cho quan viên 2 họ. Sau đó, nam nghệ sĩ đã đứng lên chào hỏi nhưng phản ứng của những người xung quanh netizen cho rằng khá hời hợt, vỗ tay cho có lệ. 

Xem chi tiết tin tại đây

Con trai Ngô Kiến Huy hội ngộ mẹ đẻ, gây ngỡ ngàng về diện mạo

Mới đây nhất nữ Ca sĩ Thanh Thảo đã hé lộ cuộc gặp gỡ với em gái và hào hứng chia sẻ khoảnh khắc mẹ con hội ngộ trên trang cá nhân.

"Anh Hai Jacky về đến Việt Nam là mặt tươi rói liền. Vẫn còn kịp gặp tụi nhỏ một ngày trước khi bay trở lại Mỹ. Tụi nhỏ năm nay sẽ có một mùa hè thật thú vị ở Việt Nam, còn mẹ Thanh Thảo thì tiếp tục bay show miệt mài đây", giọng ca Búp bê con trai cho hay.

Sao Việt 26/5: Lại xôn xao hình Hoài Linh bị ngó lơ nơi đông người, con gái Phi Nhung 'phá lệ' theo dấu ấn mẹ - Ảnh 2

Trong loạt hình được chia sẻ, dễ dàng nhận thấy diện mạo phổng phao, lớn nhanh và ngày một tuấn tú của bé Jacky Minh Trí khi lên tuổi 11. Có lẽ, chỉ vài năm nữa, cậu nhóc sẽ trổ mã, ra dáng thanh niên với chiều cao vượt trội. Hiện tại, con trai Ngô Kiến Huy vẫn đang định cư và học tập tại Mỹ. Cậu bé sống trong tình yêu thương của mẹ nuôi và gia đình bên ngoại.

Xem chi tiết tin tại đây

Con gái Phi Nhung lần đầu tiên trong đời 'phá lệ' theo dấu ấn của mẹ

Trên Fanpage với hơn 300.000 lượt theo dõi, Wendy Phạm đăng tải hình ảnh vui vẻ tập hát. Chú thích khoảnh khắc này, con gái Phi Nhung thổ lộ: " Wendy không bao giờ nghĩ là mình sẽ học hát. Cả nhà muốn coi thử không vậy". Trong ảnh cô gây ấn tượng bởi thần sắc tươi tắn, trẻ trung. Có thể thấy, dù "lấn sân" sang lĩnh vực ca hát, nhưng ái nữ nhà Phi Nhung vẫn tỏ ra rất hào hứng.

Sao Việt 26/5: Lại xôn xao hình Hoài Linh bị ngó lơ nơi đông người, con gái Phi Nhung 'phá lệ' theo dấu ấn mẹ - Ảnh 3

Chỉ sau ít phút đăng tải, cư dân mạng đã đồng loạt để lại cảm xúc "ngạc nhiên". Bởi lẽ, Wendy Phạm từng thú nhận bản thân không giỏi trong ca hát và công việc chính của cô không liên quan đến nghệ thuật. Không ít người dự đoán, con gái Phi Nhung đang tập luyện cho đêm nhạc tưởng nhớ cố nghệ sĩ diễn ra vào đầu tháng 6 tới.

Xem chi tiết tin tại đây

Vy Oanh đào lại quá khứ gây sửng sốt

Mới đây, Vy Oanh gây chú ý khi chia sẻ lại kỷ niệm trong quá khứ. Bà mẹ 3 con kể lại: "Thời gian ơi, trả lại em tâm hồn của tuổi 20 mãnh liệt mà đong đầy. Lượm được lá thư này trong tệp hồ sơ ngày xưa ba cất giữ cùng những bằng khen của con gái cưng. Yêu lắm kỉ niệm... Đọc lá thư này phải tưởng tượng cảnh ngoài sân trăng sáng, bên ngọn đèn dầu le lói, người cha già rơm rớm đọc lá thư tay từ con gái nhỏ phương xa gửi về, là đúng cảnh nhà em năm đó nha". 

Sao Việt 26/5: Lại xôn xao hình Hoài Linh bị ngó lơ nơi đông người, con gái Phi Nhung 'phá lệ' theo dấu ấn mẹ - Ảnh 4

Đi kèm với kỷ niệm tuổi 20, Vy Oanh đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc trong trẻo. Có thể thấy, ở độ "trăng tròn", giọng ca Đồng Xanh đã sở hữu được nét đẹp thanh thuần, đặc biệt là nụ cười tỏa nắng khiến dân tình "trụy tim". 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news