Tin mới

Sơn Tùng khó chối cãi khoảnh khắc 'sao chép' G-Dragon không lệch một li 

Thứ sáu, 15/04/2022, 11:49 (GMT+7)

Rất nhiều lần Sơn Tùng bị cộng đồng mạng chỉ ra những điểm quá giống G-Dragon, thậm chí có những chuyện đã rơi vào dĩ vãng nhưng vẫn thi thoảng bị đào lại.

Với những người theo dõi Sơn Tùng đều biết rằng anh chàng này ngoài nổi tiếng với những sản phẩm triệu view còn được biết đến là nhân vật đầy duyên nợ với G-Dragon. Anh được dân mạng "ưu ái" gọi với danh hiệu "bản sao không cần công chứng" của trưởng Nhóm Big Bang. Từ khi nổi tiếng, giọng ca Thái Bình 7749 lần bị tố copy phong cách cũng như ý tưởng của người anh em bên xứ kim chi.

Sơn Tùng (Ảnh FBNV)
Sơn Tùng (Ảnh FBNV)

Mãi sau này khi đã nổi tiếng lên hẳn, bắt đầu tạo được phong cách riêng Sơn Tùng mới đỡ bị nói giống G-Dragon. Thế nhưng thi thoảng trong những sản phẩm của mình, giọng ca Chạy Ngay Đi vẫn bị chỉ ra những điểm giống đến kỳ lạ, danh "đạo nhái" vẫn đeo bám nam ca sĩ không buông tha.

Khoảnh khắc G-Dragon năm 2013
Khoảnh khắc G-Dragon năm 2013
Sơn Tùng khó chối cãi khoảnh khắc 'sao chép' G-Dragon không lệch một li  - Ảnh 1

Mới đây, khi Sơn Tùng có động thái đổi loạt ảnh đại diện và ảnh bìa sang màu đen để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc chuẩn bị ra mắt, netizen lại chỉ ra điểm bất thường, nghi Sơn Tùng "mượn" ý tưởng từ tấm hình polaroid teaser Still Life của BIGBANG. 

Mọi chuyện chưa dừng lại khi đoạn clip Sơn Tùng nô đùa, lôi kéo cùng vũ công bất ngờ bị đào lại cho thấy anh chàng học hỏi không sai một li với ý tưởng của G-Dragon trước đây. Đó là clip được ghi lại năm 2020, năm đó khi được chia sẻ trên mạng, Sơn Tùng bị tố học hỏi cách chào fan của G-Dragon áp dụng từ năm 2013, trong show diễn thuộc tour One Of A Kind.

Sơn Tùng không khác chút nào
Sơn Tùng không khác chút nào
Sơn Tùng khó chối cãi khoảnh khắc 'sao chép' G-Dragon không lệch một li  - Ảnh 2

Khi đặt hai clip cạnh nhau, mọi hành động giống nhau tới 90% đến nỗi Sky cũng khó có thể bao biện cho thần tượng được. Điều khác duy nhất có lẽ chỉ là trang phục biểu diễn và dàn vũ công mà thôi, vì vậy việc dân mạng cáo buộc Sơn Tùng đạo nhái là có căn cứ chứ chẳng oan. Hiện đoạn video này tiếp tục được chia sẻ lại và dân tình bàn tán xôn xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng G-Dragon