Tin mới

Vợ 'streamer giàu nhất Việt Nam' tiết lộ sự thật dằng sau vẻ đẹp 'cực phẩm'

Thứ hai, 17/05/2021, 23:07 (GMT+7)

Xoài Non - bà xã trẻ trung và xinh xắn của Xemesis đã tiết lộ sự thực về vẻ đẹp "cực phẩm" khiến bao người xuýt xoa của cô.

Kể từ khi về chung một nhà với "Streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis, Xoài Non được chú ý hơn bao giờ hết. Bắt đầu cuộc sống hôn nhân, Hot girl sinh năm 2002 nhận về nhiều sự quan tâm và yêu quý khi có lối sống giản dị, không màu mè, thường xuyên tương tác với người hâm mộ.

Vợ 'streamer giàu nhất Việt Nam' tiết lộ sự thật dằng sau vẻ đẹp 'cực phẩm' - Ảnh 1

Bên cạnh cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Xoài Non vẫn luôn khiến dân tình xuýt xoa bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp, nổi bật. Mới đây, cô nàng cũng có tiết lộ thú vị về vẻ đẹp cực phẩm của mình. Hóa ra, góc nghiêng thần thánh, sống mũi cao say đắm bao người của Xoài Non được thừa hưởng từ người bố của mình. Chia sẻ khoảnh khắc giống như 2 giọt nước của 2 bố con, bà xã Xemesis.

Vợ 'streamer giàu nhất Việt Nam' tiết lộ sự thật dằng sau vẻ đẹp 'cực phẩm'
Vợ 'streamer giàu nhất Việt Nam' tiết lộ sự thật dằng sau vẻ đẹp 'cực phẩm'
Xoài Non thừa hưởng được nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Ảnh: Internet
Xoài Non thừa hưởng được nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Ảnh: Internet

Xoài Non và streamer Xemesis chính thức về chung một nhà vào cuối năm 2020 bằng một đám cưới siêu hoành tráng, có thể nói là đắt đỏ của thế kỷ, dù họ không phải là người của showbiz. Xong, cuộc sống hậu kết hôn của cả hai vẫn luôn là chủ đề được mọi người quan tâm. Mặc dù hơn nhau 13 tuổi xong cả hai vẫn luôn biết cách duy trì hạnh phúc.

Trong môt chương trình truyền hình gần đây, vợ chồng Xoài Non và 'streamer giàu nhất Việt Nam' Xemesis cho biết đang lên kế hoạch để chuẩn bị có em bé. Dù còn khá trẻ tuổi nhưng đã muốn làm mẹ nhiều người lo lắng Xoài Non sẽ thiếu kinh nghiệm tuy nhiên nàng hotgirl này khẳng định đủ tự tin và bản lĩnh làm mẹ.

Vợ 'streamer giàu nhất Việt Nam' tiết lộ sự thật dằng sau vẻ đẹp 'cực phẩm' - Ảnh 2

Trước đây, Xoài Non cũng từng gây chú ý khi khoe được bố mẹ chồng treo thưởng, nếu sinh con trai được tặng một khách sạn, sinh con gái được một căn nhà,...​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xoài Non Xemesis