Tin mới

Hometown Cha-Cha-Cha: Seon Ho - Min Ah đối đầu phim mới, Hong Du Shik lộ ‘mặt thật’?

Thứ hai, 20/09/2021, 09:13 (GMT+7)

Hometown Cha-Cha-Cha tập 9, 10 ngày càng gay cấn khi công khai một bí mật lớn chưa được tiết lộ trong quá khứ.

Trong tập 7 lên sóng tối 18/8, Hometown Cha-Cha-Cha đạt tỉ suất người xem trung bình là 9,1%, giảm gần 1% so với tập 6 trước đó là 10,2%. Lí do được cho là vì có tới 3 phim Hàn mới đồng loạt lên sóng tập 2 là One The Woman, Yumi's Cells và The Veil.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Hometown Cha-Cha-Cha hiện đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Phim đã đi được một nửa chặng đường nhưng khán giả vẫn chưa hiểu rõ nổi vè cuộc đời của Hong Du Shik (Kim Seon Ho). Mới đây, từ một bức ảnh hậu trường được chia sẻ trên mạng xã hội, Cộng đồng mạng bất ngờ đưa ra loạt giả thuyết về bí mật của Hong Du Shik trong quá khứ.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Hong Du Shik chọn gắn bó ở một làng biển nhỏ tên Gongjin dù tốt nghiệp trường đại học danh tiếng. Tung tích của Hong Du Shik vẫn là một trong những điều bí ẩn đối với dân làng. Tổ trưởng Hong thường xuyên lên thành phố để chữa trị tâm lý.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Nhiều cộng đồng mạng tin rằng Hong Du Shik đã có vọ con, tuy nhiên người phụ nữ và đứa bé đã gặp một tai nạn ở quá khứ. Nếu giả thuyết này chính xác thì cặp đôi Du Shik – Hye Jin sẽ phải thất vọng. Một bộ phận khán giả cho rằng điều này vô lý với diễn biến tình cảm của anh dành cho nữ chính Hye Jin. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Có ý kiến cho rằng biên kịch đã đánh lừa khán giả khi giấu mặt của người đàn ông trong bức ảnh, cho rằng Du Shik từng đi tù vì gây tai nạn cho người khác. Đây là lý do tại sao dân làng Gongjin không có một tin tức nào về anh trong khoảng 5 năm này. Hiện tại, khán giả vẫn đang trông chờ những tình tiết tiếp theo của phim Hometown Cha-Cha-Cha.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hometown Cha-Cha-Cha