Tin mới

Lâm Khánh Chi tung khoảnh khắc bên trai lạ, thái độ khiến nhiều người chú ý

Thứ ba, 19/09/2023, 16:42 (GMT+7)

Trước nghi vấn chuẩn bị tái hôn, Lâm Khánh Chi đã có phản ứng lại khiến nhiều người xôn xao.

Lâm Khánh Chi là sao nữ chuyển giới nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng.

Lâm Khánh Chi đăng tải hình ảnh cùng 1 chàng trai lạ khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi đăng tải hình ảnh cùng 1 chàng trai lạ khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái bất ngờ chia sẻ hình ảnh đi ăn cùng 1 chàng trai trẻ tuổi lạ mặt. Đi kèm theo đó là dòng chú thích với hàm ý hứa hẹn. Cụ thể, cô bày tỏ: "Hẹn tháng 12". 

Bài đăng trên của Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người không khỏi tò mò trước danh tính chàng trai bên cạnh nữ nghệ sĩ là ai? Một số khác cũng đặt nghi vấn, cô sắp tái hôn. 

Khi được khán giả hỏi về chủ đề trên, bà mẹ 1 con chỉ thả nhãn dán để trả lời bình luận người hâm mộ. Điều này càng khiến cho cư dân mạng không khỏi xôn xao. 

Lâm Khánh Chi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV

Lâm Khánh Chi từng có quãng thời gian mặn nồng với ông xã kém tuổi Phi Hùng. Họ được xem là cặp đôi hình mẫu cho cộng đồng LGBT. Song đến cuối năm 2020 cả 2 xác nhận đường ai nấy đi khiến cho nhiều người không khỏi tiếc nuối. 

Hậu ly hôn, Lâm Khánh Chi chỉ tập trung vào công việc kinh doanh, hoạt động nghệ thuật và chăm sóc con trai. Dù nhiều lần vướng vào tin đồn hẹn hò với một số chàng trai trẻ, nữ ca sĩ đều lựa chọn im lặng.

Lâm Khánh Chi tung khoảnh khắc bên trai lạ, thái độ khiến nhiều người chú ý - Ảnh 1
 
Lâm Khánh Chi sẵn sàng mở lòng khi có người phù hợp. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi sẵn sàng mở lòng khi có người phù hợp. Ảnh: FBNV

Trong một lần trả lời phỏng vấn với giới truyền thông, Lâm Khánh Chi từng cho biết đã sẵn sàng mở lòng nếu có người phù hợp: "Tôi đã ly hôn được một năm rưỡi, tôi từng chia sẻ rằng sau 2 năm kể từ khi ly hôn sẽ sẵn sàng mở lòng để đón nhận mọi thứ. 

Trước đây cũng có một số mối quan hệ nhưng chỉ dừng lại ở mức bạn bè vì tôi vẫn chưa sẵn sàng để mở lòng. Mọi người thấy tôi đôi khi vẫn hay đăng ảnh cùng con và anh Phi Hùng, là bởi tôi muốn quay trở lại đó. Tuy nhiên tôi không trở lại được, dù có cố đến mấy. Và theo đúng là cuối năm nay sẽ tròn 2 năm, nếu hợp với ai, tôi sẵn sàng mở lòng". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news