Tin mới

'Người tình' của Công Lý tái xuất trong Thương ngày nắng về, số phận bi thảm đến đau lòng 

Thứ sáu, 19/11/2021, 17:42 (GMT+7)

Trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn trong Thương ngày nắng về, diễn viên Kim Oanh vào vai người mẹ bỏ con gây ra nhiều tranh cãi. 

Thương ngày nắng về hiện đang là một trong những bộ phim chiếu trên khung giờ vàng của VTV và thu hút được sự chú ý của đông đảo các khán giả trước màn ảnh nhỏ. 

Trong tập phim mới nhất, cảnh nhân vật Yến (Kim Oanh thủ vai) bỏ con gái ra đi khiến bé Hoa đuổi theo và ngã nhào trong mưa đã khiến nhiều khán giả rơi nước mắt. 

Diễn viên Kim Oanh vào vai Yến trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet
Diễn viên Kim Oanh vào vai Yến trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đây cũng là phân cảnh gây ra nhiều tranh cãi liên quan đến nhân vật người mẹ. Nhiều người cho rằng nhân vật Yến cũng có nhiều nỗi khổ tâm, đáng thương hơn đáng trách nhưng nhiều người lại cho rằng việc một người mẹ bỏ con là chuyện khó lòng có thể chấp nhận được. 

Ít ai biết rằng, Thương ngày nắng về là bộ phim thứ 2 Diễn viên Kim Oanh có cơ hội hợp tác với đạo diễn Vũ Trường Khoa sau khi cô tham gia vào bộ phim Những cô gái trong thành phố

'Người tình' của Công Lý tái xuất trong Thương ngày nắng về, số phận bi thảm đến đau lòng  - Ảnh 1

 

'Người tình' của Công Lý tái xuất trong Thương ngày nắng về, số phận bi thảm đến đau lòng  - Ảnh 2

 

Trước đó nữ diễn viên cũng vào vai Lan với số phận bi thảm trong Những cô gái trong thành phố. Ảnh: Internet
Trước đó nữ diễn viên cũng vào vai Lan với số phận bi thảm trong Những cô gái trong thành phố. Ảnh: Internet

Ở phim Những cô gái trong thành phố, Kim Oanh thủ vai Lan - cô em út xóm trọ công nhân với tính cách dễ thương, trong sáng và vô cùng hiền lành.

Mối tình mộc mạc giữa Lan và Lâm 'đồ tể' (Công Lý thủ vai) có tính cách cục cằn nhưng tốt bụng vừa chớm nở đã nhanh chóng tan vỡ khi Lan qua đời vì đỡ nhát dao cho Lâm. 

Với lối diễn xuất tự nhiên và khá chân thực, diễn viên Kim Oanh đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Thời điểm đó, sự ra đi của Lan trong Những cô gái trong thành phố cũng đã gây nên nhiều tranh cãi khi hiếm hoi lắm mới có một bộ phim truyền hình dám 'khai tử' một nhân vật đang được đông đảo khán giả yêu thích như vậy. 

'Người tình' của Công Lý tái xuất trong Thương ngày nắng về, số phận bi thảm đến đau lòng  - Ảnh 3

 

'Người tình' của Công Lý tái xuất trong Thương ngày nắng về, số phận bi thảm đến đau lòng  - Ảnh 4

 

Vẻ ngoài xinh đẹp của nữ diễn viên Kim Oanh. Ảnh: Internet
Vẻ ngoài xinh đẹp của nữ diễn viên Kim Oanh. Ảnh: Internet

Vào phim luôn đóng những vai mộc mạc và giản dị nhưng ít ai biết ngoài đời nữ diễn viên Kim Oanh sở hữu nhan sắc xinh đẹp và dịu dàng, khi cần cũng biến hóa vô cùng quyến rũ.

Tiết lộ về vai diễn Yến trong Thương ngày nắng về, Kim Oanh cho biết mình cũng chịu bầm dập không ít, đặc biệt ở phân cảnh bị Đánh ghen

Dù ở Những cô gái trong thành phố hay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn trong Thương ngày nắng về, diễn viên Kim Oanh đều vào vai tuyến nhân vật có số phận cùng cực với những cái kết đầy cam chịu. 

'Người tình' của Công Lý tái xuất trong Thương ngày nắng về, số phận bi thảm đến đau lòng  - Ảnh 5

 

'Người tình' của Công Lý tái xuất trong Thương ngày nắng về, số phận bi thảm đến đau lòng  - Ảnh 6

 

'Người tình' của Công Lý tái xuất trong Thương ngày nắng về, số phận bi thảm đến đau lòng  - Ảnh 7

 

'Người tình' của Công Lý tái xuất trong Thương ngày nắng về và là dịp hội ngộ thứ 2 với đạo diễn Vũ Trường Khoa. Ảnh: Internet
'Người tình' của Công Lý tái xuất trong Thương ngày nắng về và là dịp hội ngộ thứ 2 với đạo diễn Vũ Trường Khoa. Ảnh: Internet

Bộ phim Thương ngày nắng về là câu chuyện với biên độ thời gian kéo dài, nối từ quá khứ đến hiện tại. 

Toàn bộ bộ phim là câu chuyện về cuộc đời của bà Nga và ba cô con gái Vân Khánh, Vân Trang và Vân Vân - những người mẹ ở thế hệ khác nhau. 

Từ những cô bé năm xưa bỗng trở thành mẹ hôm nay và người mẹ ngày xưa trở thành bà ngoại bây giờ. Bộ phim cũng phản ánh sự xung khắc, đối lập và có nhiều tranh cãi giữa hai thế hệ nhưng họ luôn gặp nhau ở một điểm chính là tình yêu thương và nhu cầu được bảo vệ, khát khao những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình. 

Bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội như: NSƯT Thanh Quý, Lan Phương, Hồng Đăng, Huyền Lizzie, Đình Tú, Ngọc Huyền...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news