Tin mới

Phản ứng của Cát Phượng khi bản cover 'Bên trên tầng lầu' bị chê

Thứ bảy, 11/03/2023, 21:44 (GMT+7)

Trước những ý kiến trái chiều, diễn viên Cát Phượng đã không ngần ngại lên tiếng khiến nhiều người chú ý.

Ngày 9/3 vừa qua, diễn viên Cát Phượng vừa tung video cover bài hát Bên trên tầng lầu trên kênh Youtube cá nhân. Nối gót người đồng nghiệp Thanh Thảo, lần này "cô Cát" tiếp tục nhận về loạt ý kiến trái chiều vì khán giả cho rằng cô đang phá giai điệu bắt tai của bài hát nổi tiếng này.

Diễn viên Cát Phượng nói lý do duy nhất khiến cô cover là vì thích hát. (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Cát Phượng nói lý do duy nhất khiến cô cover là vì thích hát. (Ảnh: FBNV)

Trước những ý kiến trái chiều, cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Cát Phượng đã chính thức lên tiếng về sự việc khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, nữ diễn viên Nắng bày tỏ: "Cát cover 2 bài Hỷ Bi và Bên Trên Tầng Lầu vì 1 lý do duy nhất là thích hát, hát hay không bằng hay hát". 

Nữ nghệ sĩ nêu mong muốn xin hãy đừng so sánh bản thân mình với bất cứ ca sĩ nào. "Tôi là kịch sĩ chứ không phải ca sĩ, so sánh khập khiễng như vây tội lắm. Cát hát hay như ca sĩ là nổi tiếng bên lĩnh vực nhạc rồi... Nếu thích thì cho ủng hộ thì Cát vô cùng biết ơn. Nếu không có thể có thể lướt qua. Cảm ơn nhiều ạ", Cát Phượng chia sẻ. 

Thông báo tung bản cover 'Bên trên tầng lầu' của Cát Phượng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Thông báo tung bản cover "Bên trên tầng lầu" của Cát Phượng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, Cát Phượng từng có ý định tung bản cover Bên trên tầng lầu vào tối (8/3), song vì một số lý do nên đành phải rời lịch sang tối (9/3). Khi đó, nhiều khán giả đã vô cùng háo hức, đón đợi sản phẩm Âm nhạc của nữ nghệ sĩ. 

Trong showbiz Việt, Cát Phượng có sự nghiệp khá thành công, song lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Bà mẹ 1 con từng "đường ai nấy đi" với Thái Hòa và cũng chấm dứt mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn sau 12 năm gắn bó khiến nhiều người không khỏi nuối tiếc. 

Sự nghiệp thành công nhưng Cát Phượng khá truân chuyên trong chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)
Sự nghiệp thành công nhưng Cát Phượng khá truân chuyên trong chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)

Hậu kết thúc mối tình, Kiều Minh Tuấn chọn cách giữ im lặng thì Cát Phượng liên tục có những chia sẻ, vén màn mối quan hệ với báo chí, truyền thông và khán giả. Mục đích để nói hết, giải tỏa những điều thầm kín trong lòng để cho tâm hồn được thoải mái. 

Gần đây, nữ nghệ sĩ còn hào hứng cho biết, hiện tại đã "mở lòng" và đang trong giai đoạn tìm hiểu với 1 người đàn ông Việt kiều. Danh tính của người này đến nay vẫn chưa được tiết lộ. 

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn từng có mối tình kéo dài 12 năm (Ảnh: FBNV)
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn từng có mối tình kéo dài 12 năm (Ảnh: FBNV)

"Hiện tại, tôi đang tìm hiểu một người Việt Nam làm việc ở nước ngoài. Hôm sinh nhật tôi, anh ấy tặng chiếc nhẫn, tôi đồng ý đeo, nghĩa là tôi đồng ý mở lòng, không hẳn là nhận lời yêu mà tìm hiểu làm bạn. Đến khi nào người ấy về Việt Nam, mình gặp mặt rồi tính sau.

Tôi và người ấy gặp nhau cách đây 16 năm rồi. Sau 8 tháng tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, người ấy nhắn tin hỏi thăm, hỏi tôi có nhớ anh ấy không. Sau khi xem hình ảnh tôi mới nhớ lại anh ấy là ai, chúng tôi cứ nói chuyện và thuận theo tự nhiên thôi", Cát Phượng nói. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news