Tin mới

Ngô Kiến Huy bất ngờ nhắc đến người yêu cũ nhưng lại tình tứ với gái xinh, Khổng Tú Quỳnh bị 'réo tên'

Thứ năm, 04/03/2021, 11:51 (GMT+7)

Dòng chia sẻ của Ngô Kiến Huy thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi bất ngờ nhắc đến người yêu cũ, Khổng Tú Quỳnh lại bị "réo tên".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy bất ngờ đăng tải hình ảnh tình tứ với hotgirl thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói là dù đang thân mật với cô gái này nhưng nam ca sĩ lại để lại dòng tâm trạng nhớ người yêu cũ khiến người bất ngờ.

Ngô Kiến Huy đăng hình ảnh tình tứ với hotgirl Trâm Ngô. Ảnh FBNV
Ngô Kiến Huy đăng hình ảnh tình tứ với hotgirl Trâm Ngô. Ảnh FBNV

"Nhớ người yêu cũ không nhắn tin…không điện thoại… Không phải là đã quên…! Không hỏi thăm...không quan tâm… chưa hẳn là không nhớ. Mà chỉ là… sợ… Sợ người ta trả lời 1 cách miễn cưỡng, Sợ sự xuất hiện của mình sẽ làm phiền tới cuộc sống của ai kia…", Ngô Kiến Huy đăng tải trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ của Ngô Kiến Huy trên trang cá nhân. Ảnh Chụp màn hình
Dòng chia sẻ của Ngô Kiến Huy trên trang cá nhân. Ảnh Chụp màn hình

Dưới bài viết, Ca sĩ Vũ Hà bất ngờ để lại dòng bình luận hỏi Ngô Kiến Huy: "Người yêu cũ thứ mấy?". Điều bất ngờ chính là sau dòng trạng thái của Ngô Kiến Huy thì hầu hết người hâm mộ đều đồng loạt "réo tên" Khổng Tú Quỳnh. 

"Nghe Khổng Tú Quỳnh đâu đây", "Thế anh có nhớ chị Khổng Tú Quỳnh không anh Huy", "Là nội dung bài hát hay nổi lòng của anh muốn gửi đến ai", "Anh đừng sợ nữa, trực tiếp gọi cho chị Khổng Tú Quỳnh đi anh", "Anh lại nhớ chị Quỳnh rồi", "Nghe thấy tên chị Quỳnh đâu đây à nha", "Status này gửi chị Khổng Tú Quỳnh nha mọi người", ...là những bình luận của cư dân mạng dưới bài viết của Ngô Kiến Huy.

Người hâm mộ liên tục 'réo tên' Khổng Tú Quỳnh dù cả hai đã chia tay. Ảnh chụp màn hình
Người hâm mộ liên tục "réo tên" Khổng Tú Quỳnh dù cả hai đã chia tay. Ảnh chụp màn hình

Thực tế đây chỉ là những lời hát và hình ảnh trong MV mới của Ngô Kiến Huy chưa không liên quan đến chuyện đời tư. Dù đã chia tay được hơn 3 năm nhưng dường như người hâm mộ vẫn chưa quên được mối tình của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Đây chỉ là những hình ảnh trong MV mới của Ngô Kiến Huy. Ảnh FBNV
Đây chỉ là những hình ảnh trong MV mới của Ngô Kiến Huy. Ảnh FBNV

Ngô Kiến Huy vốn được biết đến là nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Việt. Không chỉ gây ấn tượng với giọng hát hay mà Ngô Kiến Huy còn rất được yêu thích với vai trò là MC, diễn viên. Thời gian gần đây, NGô Kiến Huy liên tục đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc và gây được ấn tượng rất lớn. Việc liên tục đưa ra nhiều MV của Ngô liến Huy không chỉ phá bỏ lời nguyền ca sĩ 1 hit mà anh còn không để mình thụt lui so với nhiều nghệ sĩ trẻ hiện nay.

Trong khi con đường sự nghiệp ngày càng thăng hoa thì đời tư lại khá nhiều ồn ào. Ngoài việc có con riêng với em gái Thanh Thảo nhưng không thừa nhận thì Ngô Kiến Huy còn có mối tình gần thập kỷ với Khổng Tú Quỳnh. Những ngày tháng mặn nồng bên nhau, Khổng Tú Quỳnh bỏ qua mọi sóng gió để ở bên cùng Ngô Kiến Huy.

Mối tình gần thập kỷ của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy để lại nhiều tiếc nuối với người hâm mộ. Ảnh internet
Mối tình gần thập kỷ của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy để lại nhiều tiếc nuối với người hâm mộ. Ảnh internet

Cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm hạnh phúc. Tuy nhiên, họ cũng đã chia tay hơn 3 năm trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Sau khi đường ai nấy đi, Khổng Tú Quỳnh thì cũng đã có tình mới còn Ngô Kiến Huy dù vướng nhiều tin đồn hẹn hò với một số mỹ nhân Việt như Sam, Kim Thành,...nhưng nam ca sĩ đã phủ nhận và khẳng định vẫn đang phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news