Tin mới

Ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo bất ngờ được 'đẩy thuyền' với Lee Min Ho chỉ vì 1 lý do

Thứ năm, 24/02/2022, 23:45 (GMT+7)

Sau hơn 2 năm ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo bất ngờ được dân tình ghép đôi với tài tử Lee Min Ho.

2 năm sau ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã bắt đầu có màn tái xuất màn ảnh khi cô liên tục tham gia vào các dự án mới. 

Mới đây nhất, để quảng bá cho bộ phim mới chuẩn bị lên sóng về đề tài báo thù mang tên The Glory, Song Hye Kyo đã có loạt hình cực ấn tượng và đầy cá tính trên trên trang bìa tạp chí thời trang. Hình ảnh này khiến không ít người hâm mộ chờ mong về màn tái xuất ấn tượng của  cô trong một nhân vật sở hữu tính cách độc đáo.

Song Hye Kyo đẹp ma mị trong bộ ảnh mới. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo đẹp ma mị trong bộ ảnh mới. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, loạt hình này cũng vô tình khiến khán giả "đẩy thuyền" cô với tài tử Lee Min Ho. Theo đó Lee Min Ho vừa cập nhật trang cá nhân với một số hình ảnh chụp tạp chí mới. Trong hình nam diễn viên điển trai hút ánh nhìn với mái tóc rối cùng gương mặt lãng tử. Đây là bộ hình Min Ho thực hiện để quảng bá cho vai diễn mới Koh Hansu trong phim Pachinko.

Lee Min Ho cực thần thái. Ảnh: Internet
Lee Min Ho cực thần thái. Ảnh: Internet

Điều đáng nói là nhiếp ảnh gia Kim Hee Jun đã đồng thời chia sẻ hình ảnh của Song Hye Kyo và Lee Min Ho lên Instagram Story. 

Chính bởi thần thái cuốn hút, phong cách chụp ảnh giống nhau mà không ít người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" cho màn hợp tác trong tương lai của 2 minh tinh này hoặc phát triển quan hệ yêu đương ở ngoài đời thật. Dù biết mong muốn này có phần thiếu thực tế nhưng người hâm mộ nhanh chóng tạo nên tia hy vọng khi đào lại chia sẻ trong quá khứ của tình cũ Park Min Young.

Bức ảnh của 2 ngôi sao được một nhiếp ảnh gia chia sẻ đồng thời. Ảnh: IG
Bức ảnh của 2 ngôi sao được một nhiếp ảnh gia chia sẻ đồng thời. Ảnh: IG

Theo đó, Lee Min Ho từng thừa nhận anh rất hâm mộ Song Hye Kyo. Bản thân anh cũng khao khát được làm việc với thần tượng của mình một lần.

Sau ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang nỗ lực xây dựng những thành công mới cho sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, tiếng tăm mà cả hai thu về lại không giống nhau. Nếu như Song Joong Ki được đánh giá là có màn tái xuất thành công vang dội với Vincenzo thì Song Hye Kyo lại bị đánh giá mờ nhạt, diễn xuất thiếu điểm nhấn với tác phẩm Now We're Breaking Up.

Ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo bất ngờ được 'đẩy thuyền' với Lee Min Ho chỉ vì 1 lý do - Ảnh 1

Dù khác nhau về thành quả hoạt động nghệ thuật, thế nhưng có một điều chắc chắn rằng, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều đang rất nỗ lực trong sự nghiệp khi liên tiếp nhận về cho mình những dự án truyền hình mới. Được biết, Song Hye Kyo đang bắt đầu ghi hình cho bộ phim mới The Glory, còn Song Joong Ki cũng đang có những cảnh quay đầu tiên cho bộ phim mang tên Cậu út nhà tài phiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news