Tin mới

Hơn 2 năm ly hôn, Song Joong Ki bất ngờ hé lộ về lý do 'đứt gánh' với Song Hye Kyo: Đúng như dân tình nghĩ?

Thứ ba, 08/03/2022, 18:15 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất của Song Joong Ki khiến dân tình đặt ra hoài nghi về nguyên nhân đổ vỡ với Song Hye Kyo cách đây 2 năm.

Hậu ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki đang có màn tái xuất mạnh mẽ trên màn ảnh khi anh liên tục tham gia vào những dự án phim mới.

Mới đây, Song Joong Ki còn có màn hiện diện vô cùng ấn tượng và đầy phong độ trên bìa tạp chí Vogue Man Hong Kong. Không những vậy, nam diễn viên còn hé lộ nhiều điều chưa từng công bố về cuộc sống của mình sau những biến cố tình cảm đã trải qua.

Song Joong Ki điển trai trên bìa tạp chí. Ảnh: Internet
Song Joong Ki điển trai trên bìa tạp chí. Ảnh: Internet

Anh cho biết những giấc mơ thời thơ ấu đều trở thành hiện thực. Bản thân luôn cảm ơn bố mẹ vì đã cảm thông và ủng hộ những khao khát của anh, hơn hết gia đình chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cuộc sống, sự nghiệp của mình.

Nam diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” bộc bạch: "Tôi tận hưởng thời gian ở bên gia đình và họ luôn là nguồn động lực hỗ trợ tôi hết mình. Dạo này, tôi có chơi với cháu và vẽ cùng với cậu bé. Cậu bé sau đó đề nghị tôi đăng bức tranh lên Instagram của tôi. Do đề nghị này quá dễ thương nên tôi liền làm theo".

Hơn 2 năm ly hôn, Song Joong Ki bất ngờ hé lộ về lý do 'đứt gánh' với Song Hye Kyo: Đúng như dân tình nghĩ? - Ảnh 1
Hơn 2 năm ly hôn, Song Joong Ki bất ngờ hé lộ về lý do 'đứt gánh' với Song Hye Kyo: Đúng như dân tình nghĩ? - Ảnh 2

Tuy nhiên, lời chia sẻ này của Song Joong Ki lại dấy lên nghi vấn anh đang bóng gió về nguyên nhân ly hôn Song Hye Kyo. Nam diễn viên Hậu duệ của mặt trời được cho là một lần nữa ám chỉ nguyên nhân chia tay Song Hye Kyo vì vấn đề con cái.

Nhiều người cho rằng rõ ràng Song Joong Ki vô cùng thoải mái khi chơi với các bạn nhỏ. Anh thực tâm muốn trải nghiệm cảm giác được làm cha và do vậy, việc Song Hye Kyo chưa muốn sinh con là lý do cả hai xảy ra mâu thuẫn.

Hơn 2 năm ly hôn, Song Joong Ki bất ngờ hé lộ về lý do 'đứt gánh' với Song Hye Kyo: Đúng như dân tình nghĩ? - Ảnh 3

Song, nhiều người lại cho rằng đây chỉ đơn thuần là những lời chia sẻ của nam diễn viên Hậu duệ mặt trời không đủ căn cứ để nói rằng đây là nguyên nhân tan vỡ với Song Hye Kyo.

Hiện tại, Song Joong Ki là nam diễn viên đình đám bậc nhất xứ kim chi. Sau khi trải qua đổ vỡ hôn nhân với Song Hye Kyo, nam diễn viên vẫn vô cùng kín đáo trong chuyện đời tư và tập trung xây dựng sự nghiệp.

Hơn 2 năm ly hôn, Song Joong Ki bất ngờ hé lộ về lý do 'đứt gánh' với Song Hye Kyo: Đúng như dân tình nghĩ? - Ảnh 4

Thời gian vừa qua, sau khi đóng chung bộ phim Vincenzo với nữ diễn viên Jeon Yeo Bin, cả hai liên tục vướng nghi vấn "phim giả tình thật". Tuy nhiên, phía Song Joong Ki vẫn một mực im lặng trước bao đồn đoán và nỗ lực trở lại màn ảnh khi liên tiếp nhận lời tham gia vào các dự án phim mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news