Tin mới

Song Joong Ki thừa nhận 'đứa con' chung với Song Hye Kyo nằm ngoài sức tưởng tượng

Thứ hai, 07/03/2022, 16:17 (GMT+7)

Những chia sẻ của Song Joong Ki nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ sau hơn 4 năm ly hôn với Song Hye Kyo.

Song Joong Ki được biết đến là ngôi sao nổi tiếng của màn ảnh Hàn Quốc. Sở hữu nhan sắc điển trai cùng diễn xuất đỉnh cao, Song Joong Ki là một trong những cái tên được săn đón tại trong showbiz Hàn.

Từ những bộ phim đầu tiên xuất hiện như Sungkyunkwan scandal, Nice guy... Song Joong Ki dần khẳng định được thực lực diễn xuất của mình sau thành công đột phá của bộ phim "Hậu duệ mặt trời" năm 2016 và Vincenzo năm 2021. Đặc biệt, bộ phim Vincenzo còn được đánh giá có tỷ suất người xem hơn cả "Hậu duệ mặt trời". Đây vẫn được xem là 2 tác phẩm đỉnh cao của Song Joong Ki trong sự nghiệp làm diễn viên tính đến thời điểm hiện tại.

Song Joong Ki thừa nhận 'đứa con' chung với Song Hye Kyo nằm ngoài sức tưởng tượng - Ảnh 1

Từ sau khi xảy ra ồn ào ly hôn với Song Hye Kyo năm 2018, Song Joong Ki luôn tập trung vào sự nghiệp diễn xuất của mình, rất ít khi nhận trả lời phỏng vấn trên truyền thông. 

Thế nhưng, mới đây, khi xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue Hồng Kông số tháng 3, nam diễn viên họ Song cũng đã có nhiều tâm sự về quan điểm sống trong hoạt động nghệ thuật của mình nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Song Joong Ki thừa nhận 'đứa con' chung với Song Hye Kyo nằm ngoài sức tưởng tượng - Ảnh 2

Trước những thành công đạt được, Song Joong Ki không ngại thừa nhận về hai tác phẩm đỉnh cao là "Hậu duệ mặt trời" và Vincenzo đều nằm ngoài sức tưởng tượng của nam diễn viên. Đây cũng là lần đầu tiên, Song Joong Ki nhắc đến "đứa con tinh thần" chung với Song Hye Kyo từ sau khi ly hôn đến nay.

'Hậu duệ mặt trời' là bộ phim thành công ngoài mong đợi của Song Joong Ki khi 'nên duyên' với Song Hye Kyo.
"Hậu duệ mặt trời" là bộ phim thành công ngoài mong đợi của Song Joong Ki khi "nên duyên" với Song Hye Kyo.

Bên cạnh đó, chồng cũ của Song Hye Kyo cũng vô cùng khiếm tốn khi nhận xét bản thân dù đã đóng phim nhiều năm nhưng chưa thể có câu trả lời rõ ràng về vấn đề làm thế nào để biến mình thành diễn viên giỏi. Tài tử sinh năm 1985 luôn tích lũy kinh nghiệm và trau dồi thêm khả năng diễn xuất của mình để có thể hoàn thành được ước mơ làm diễn viên của mình.

Song Joong Ki xuất hiện vô cùng điển trai trên trang bìa tạp chí tháng 3.
Song Joong Ki xuất hiện vô cùng điển trai trên trang bìa tạp chí tháng 3.

Ngoài ra, Song Joong Ki còn nói thêm bản thân luôn đặt điều quan trọng nhất dù diễn xuất hay cuộc sống thường ngày chính là mối quan hệ với người xung quanh. Do vậy mà đến nay, nam diễn viên này rất ít khi vướng vào những chuyện ồn ào đời tư trừ lần ly hôn với Song Hye Kyo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news