Tin mới

Lên chức bố, Hyun Bin vẫn đủ sức 'đốn gục' trái tim người hâm mộ với bộ hình cực phẩm mới

Thứ sáu, 23/09/2022, 02:48 (GMT+7)

Hyun Bin khiến người hâm mộ không thốt lên lời với bộ ảnh cực phẩm mới khoe thần thái mỹ nam cực phẩm.

Đang trong khoảng thời gian háo hức chờ đón con đầu lòng ra đời, Hyun Bin vẫn rất tâm huyết với công việc. Anh đang trong quá trình quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới Cộng sự bất đắc dĩ 2, song song với quá trình chăm sóc vợ bầu Son Ye Jin.

Hyun Bin và Son Ye Jin có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, công việc của Hyun Bin trong lĩnh vực người mẫu tiếp tục phất lên mạnh mẽ. Mới đây, ông xã Son Ye Jin đã được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu người Hàn Quốc đầu tiên của thương hiệu đồng hồ xa xỉ Thụy Sĩ. Với gương mặt điển trai, phong cách lịch lãm đúng chất quý ông, Hyun Bin thực sự là người phù hợp nhất với vai trò này.

Lên chức bố, Hyun Bin vẫn đủ sức 'đốn gục' trái tim người hâm mộ với bộ hình cực phẩm mới - Ảnh 1
Hyun Bin cực phẩm trong hình ảnh mới. Ảnh: Internet
Hyun Bin cực phẩm trong hình ảnh mới. Ảnh: Internet

Góp mặt trong chiến dịch quảng bá bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ này, mới đây Hyun Bin đã có bộ ảnh khoe nhan sắc cực phẩm, thần thái đẳng cấp, tỏa ra khí chất nam tính, mạnh mẽ và đầy cuốn hút. Cũng chính vì những gì lột tả được trong bộ ảnh này mà ông xã Son Ye Jin nhận được vô số lời khen ngợi với vẻ ngoài phong độ, bảnh bao.

Lên chức bố, Hyun Bin vẫn đủ sức 'đốn gục' trái tim người hâm mộ với bộ hình cực phẩm mới - Ảnh 2
Vẻ nam tính khó cưỡng của Hyun Bin. Ảnh: Internet
Vẻ nam tính khó cưỡng của Hyun Bin. Ảnh: Internet

Có thể nói, Hyun Bin đã bước vào thời kỳ viên mãn của cuộc sống hôn nhân lẫn sự nghiệp sau nhiều năm cống hiến và chăm chỉ trên con đường nghệ thuật. Cùng với sự nghiệp huy hoàng, đời tư sạch bóng scandal khiến Hyun Bin và Son Ye Jin nhận được vô số tình cảm và sự ngưỡng mộ của công chúng, biến cặp đôi trở thành cặp vợ chồng được yêu mến nhất của làng giải trí Hàn Quốc.

Lên chức bố, Hyun Bin vẫn đủ sức 'đốn gục' trái tim người hâm mộ với bộ hình cực phẩm mới - Ảnh 3

Sau khi đóng chung nhiều dự án phim, đến khi tác phẩm Hạ cánh nơi anh kết thúc, Son Ye Jin và Hyun Bin mới công khai đang hẹn hò sau khi bị Dispatch khui ra loạt hình gặp gỡ nhau của cả hai. Công khai yêu đương hơn 1 năm, cặp đôi mới chính thức báo tin mừng đến công chúng với một đám cưới được tổ chức ấm cúng và kín đáo vào cuối tháng 3 vừa qua.

Sau đám cưới lãng mạn, cả hai nhanh chóng đã đã cùng nhau hưởng tuần trăng mật tại Mỹ. Đến tháng 5 vừa qua, Son Ye Jin đã chính thức báo tin đang mang thai con đầu lòng, đưa cuộc sống của cặp đôi đến tầm viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin