Tin mới

Hồng Đăng bỗng tiết lộ bị đuổi ra khỏi nhà lúc trời chưa sáng: Chuyện gì đây?

Thứ tư, 16/11/2022, 11:19 (GMT+7)

Động thái mới nhất của diễn viên Hồng Đăng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồng Đăng bất ngờ đăng tải hình ảnh để đống đồ trước nhà kèm theo dòng trạng thái: "Đang ngủ tự nhiên bị đuổi ra khỏi nhà… Chẳng kịp cầm theo gì…".

Bài đăng thu hút hàng nghìn lượt chú ý của Cộng đồng mạng. Thực tế, không có chuyện gì căng thẳng mà việc Hồng Đăng ra khỏi nhà lúc rạng sáng là chuẩn bị đến sân chơi golf. 

Bài đăng mới nhất của Hồng Đăng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng mới nhất của Hồng Đăng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Dưới phần bình luận, một người bạn cũng hài hước nhắn: "Dậy sớm để đi cuốc cỏ mà chăm chỉ anh ha". Ngay lập tức, nam diễn viên "Thương ngày nắng về" than thở "Cũng díu mắt lắm em ơi". Nguyên nhân khiến Hồng Đăng dậy sớm để đi chơi là địa điểm xa nhà nên đi sớm về sớm.

Hồi cuối tháng 6, Hồng Đăng trở thành tâm điểm của dư luận khi vướng ồn ào tại Tây Ban Nha. Đài truyền hình Việt Nam ngay sau đó đã thông báo cắt bỏ hoặc thay thế chương trình, dự án phim có sự tham gia của nam diễn viên. Không những vậy, một số nhãn hàng từng hợp tác cùng Hồng Đăng cũng có động thái tương tự. 

Sau khi gặp lùm xùm liên quan đến chuyện mắc kẹt ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng có thời gian nghỉ ngơi. Anh mở lại tài khoản mạng xã hội, thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, bạn bè, tận hưởng cuộc sống yên bình. Sự nhộn nhịp của Hồng Đăng khác xa hoàn toàn với Hồ Hoài Anh.

Hồng Đăng dành thời gian bên gia đình, bạn bè sau thời gian vướng lùm xùm. Ảnh FBNV
Hồng Đăng dành thời gian bên gia đình, bạn bè sau thời gian vướng lùm xùm. Ảnh FBNV

Đặc biệt, nam diễn viên liên tục cập nhật hình ảnh đi chơi golf. Được biết, nam diễn viên vốn thích bộ môn thể thao này. Những ồn ào gắn với Hồng Đăng khi ở Tây Ban Nha cũng liên quan đến môn thể thao golf. Nam diễn viên cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có chuyến du lịch châu Âu ngắn ngày để tham gia một số trận golf do một công ty ở Việt Nam tổ chức.    

Hồng Đăng bỗng tiết lộ bị đuổi ra khỏi nhà lúc trời chưa sáng: Chuyện gì đây? - Ảnh 1
Hồng Đăng bỗng tiết lộ bị đuổi ra khỏi nhà lúc trời chưa sáng: Chuyện gì đây? - Ảnh 2
Hồng Đăng yêu thích bộ môn thể thao đánh golf. Ảnh FBNV
Hồng Đăng yêu thích bộ môn thể thao đánh golf. Ảnh FBNV

Bức ảnh mới nhất Hồng Đăng chia sẻ nhận được nhiều tương tác là khoảnh khắc nam diễn viên này "phiêu" trên sân golf.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news