Tin mới

Hồng Đăng đi châu Âu, 'mất tích' khỏi Facebook trong 1 tuần vừa qua

Thứ sáu, 01/07/2022, 12:04 (GMT+7)

Động thái gần đây nhất của Hồng Đăng là trong buổi livestream khi đi đánh golf ở châu Âu vào ngày (24/6).

Hồng Đăng là cái tên nổi bật của showbiz Việt với hàng loạt các bộ phim đình đám như: Nhật kí vàng anh, Người phán xử, Hướng dương ngược nắng,... Và hiện tại, anh đang đóng Thương ngày nắng về khi vào vai Đức Xoăn - chồng Lan Phương nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Hồng Đăng đi du lịch ở Ý (Ảnh: FBNV)
Hồng Đăng đi du lịch ở Ý (Ảnh: FBNV)

Không chỉ các diễn biến trong phim, "nhất cử nhất động" của nam nghệ sĩ 8X ngoài đời cũng là chủ đề gây nên sự chú ý. Được biết, hiện tại, ông xã Anh Đào đang có chuyến công tác tại châu Âu, trong đó có cả vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Tại đây, "người tình màn ảnh" của Hồng Diễm thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tận hưởng tại trời Âu như: Tây Ban Nha, Ý... "Mỗi chuyến đi là 1 cơ hội để học hỏi!", anh bày tỏ về chặng hành trình tại đây khiến nhiều người chú ý. Ngoài ra, 8X còn tham gia, trải nghiệm đi đánh golf. Được biết, đây là bộ môn thể thao yêu thích của nam diễn viên. 

Bài đăng gần đây nhất của diễn viên Hồng Đăng vào ngày 24/6 (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng gần đây nhất của Diễn viên Hồng Đăng vào ngày 24/6 (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo nhiều cư dân mạng, thay vì thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc liên tục tại nước ngoài như lúc mới sang, hiện tại trang cá nhân của anh không có thêm bài viết gì mới từ ngày (24/6) - sau buổi livestream tại 1 sân golf sang chảnh. Chưa kể, trong ngày hôm nay (1/7), netizen còn "soi" đã hạn chế bình luận từ những người theo dõi. Điều này khiến cư dân mạng chú ý và bày tỏ sự tò mò. 

Cách đây ít hôm, bà xã Hồng Đăng bất ngờ cho biết, chồng bị mất điện thoại. Theo đó, Anh Đào nhận ra chồng sử dụng tài khoản mạng xã hội lạ để nhắn tin cho mình. Mới chỉ hỏi han qua, bà xã đã biết chồng mất điện thoại. 

Hồng Đăng và vợ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào hạnh phúc (Ảnh: FBNV)
Hồng Đăng và vợ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào hạnh phúc (Ảnh: FBNV)

"Cứ tưởng em đang chat với người lạ. Chồng em chắc lại mất điện thoại... lần thứ N... Chuyến nào đi cũng có vấn đề. Thui may bố tướng nhà em sắp về rồi hi hi", nữ doanh nhân chia sẻ. 

Ngoài sự nghiệp thành công, gia đình nhỏ của Hồng Đăng cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Bà xã của anh không hoạt động trong làng giải trí, cô làm kinh doanh và đạt được nhiều thành tựu. Khi bày tỏ với báo chí, anh luôn thấy tự hào vì Anh Đào luôn quan tâm, động viên trong những lúc khó khăn nhất. Bởi vậy, nam nghệ sĩ cảm thấy trân trọng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news