Tin mới

Thể trạng của Nhã Phương gây lo lắng dù đang mang bầu tháng thứ 7

Thứ tư, 23/08/2023, 15:58 (GMT+7)

Mặc dù đang mang bầu nhưng nhiều người cho rằng, Nhã Phương có vẻ như khá gầy gò.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương vừa đăng tải hình mới khiến nhiều người chú ý. Trong ảnh, cô diện bộ đồ ngủ đơn giản khi ở nhà. Đi kèm đó là dòng chú thích cũng là một câu hỏi đến với người hâm mộ của mình. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân bày tỏ: "Bé bầu có xinh không cả nhà". 

Nhã Phương khiến nhiều người lo lắng vì khá gầy khi đang mang bầu. Ảnh: FBNV 
Nhã Phương khiến nhiều người lo lắng vì khá gầy khi đang mang bầu. Ảnh: FBNV 

Bài đăng của Nhã Phương nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho nhan sắc rạng rỡ của bà xã Trường Giang ở thời điểm hiện tại. Đồng thời, mong cô hãy giữ gìn sức khỏe trong những tháng cuối của thai kỳ. 

Bên cạnh đó, một số người bày tỏ sự lo lắng khi xem ảnh mới của nữ nghệ sĩ. Theo đó, cánh tay của cô ở thời điểm hiện tại có vẻ khá gầy gò và khẳng khiu dù đang mang bầu ở tháng thứ 7. Được biết hiện tại dù đang mang bầu nhưng cô chỉ nặng hơn 51kg. 

Nhã Phương từng áp lực về chuyện cân nặng. Ảnh: FBNV 
Nhã Phương từng áp lực về chuyện cân nặng. Ảnh: FBNV 

Trước đó, Nhã Phương từng thừa nhận bị ám ảnh bởi cân nặng. Cô được ông xã nấu những món ăn tẩm bổ  dù bận rộn nhưng vẫn giữ được vóc dáng mảnh khảnh. "Vợ tôi ngày ngủ 2 - 3 tiếng, sáng 6 giờ đã dậy tập thể dục. Vợ tôi là mẫu người bị hoang tưởng về cân nặng, chỉ cần tăng 1 kg cũng than, dù ngày nào cũng chẳng tăng cân... Cô ấy ăn rất nhiều nhưng không hề mập, tất cả nhờ tôi lo về dinh dưỡng". Trường Giang lo lắng. 

Gia đình nhỏ của Nhã Phương - Trường Giang. Ảnh: FBNV 
Gia đình nhỏ của Nhã Phương - Trường Giang. Ảnh: FBNV 

Nhã Phương chia sẻ về hành trình mang bầu của mình khi có chồng đồng hành: "Nhiều khi anh sẽ ướp sẵn hoặc nấu sẵn luôn và tôi chỉ cần lấy ra sơ chế cho nhanh và ăn thôi. Về mà thấy đồ ăn còn, anh sẽ rất là buồn nên là hầu như tôi sẽ ăn hết". 

Diện mạo của Nhã Phương trong phim mới. Ảnh: VieON
Diện mạo của Nhã Phương trong phim mới. Ảnh: VieON

Dù sắp sinh nhưng khán giả vẫn có thể sẽ xem bộ phim Nhã Phương đóng được lên sóng trong thời gian tới có tên là Yêu trước ngày cưới. Đây cũng là bộ phim mới nhất mà nữ nghệ sĩ 9X tham gia sau thành công của loạt bộ phim: Cây táo nở hoa.Yêu trước ngày cưới. Phim được chuyển thể lại từ bộ phim đình đám Đài Loan Chúng Ta Không Thể Làm Bạn (năm 2019). Hiện tại, vai diễn, tính cách nhân vật của cô trong phim vẫn chưa được phía NSX công bố. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhã Phương