Tin mới

Chỉ một động thái, vợ Hồng Đăng tiết lộ tình trạng hôn nhân sau thời gian bất ổn vì ồn ào của chồng

Thứ ba, 13/09/2022, 16:57 (GMT+7)

Mọi động thái của Hồng Đăng sau khi vướng ồn ào đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau thời gian vướng ồn ào ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng đã trở về nước và tích cực khoe các hoạt động trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù vẫn đang chờ kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng nhưng Hồng Đăng vẫn vô cùng vui vẻ khoe những hình ảnh hào hứng về việc trở lại, đi tiệc tùng cùng bạn bè và đồng nghiệp.

Hồng Đăng tái xuất sau ồn ào mắc kẹt tại Tây Ban Nha. Ảnh FBNV
Hồng Đăng tái xuất sau ồn ào mắc kẹt tại Tây Ban Nha. Ảnh FBNV

Mới đây, Hồng Đăng khoe ảnh đi nhậu để chúc mừng sinh nhật nam Diễn viên Mạnh Trường. Cả hai vẫn vô cùng thân thiết với nhau từ trong phim đến ngoài đời. Đáng nói là bà xã Hồng Đăng cũng có động thái gây chú ý ngầm tiết lộ tình trạng hôn nhân hiện tại sau những ồn ào của chồng.

Theo đó, trên trang cá nhân của bà xã Mạnh Trường chia sẻ hình ảnh buổi sinh nhật của chồng với đầy hoa và bánh. 

“Biết nhau từ lớp 7 mà giờ cậu ấy đã 37. Chúc cậu luôn mạnh khỏe và thành công hơn nữa, để còn chăm tớ nhé ", bà xã Mạnh Trường đăng tải trên trang cá nhân.

Chỉ một động thái vợ Hồng Đăng tiết lộ tình trạng hôn nhân sau thời gian bất ổn vì ồn ào của chồng
Chỉ một động thái vợ Hồng Đăng tiết lộ tình trạng hôn nhân sau thời gian bất ổn vì ồn ào của chồng

Dưới bài viết, Anh Đào - bà xã Hồng Đăng cũng chia sẻ hình ảnh của buổi tiệc sinh nhật Mạnh Trường có cả hai gia đình nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Từ hình ảnh này có thể thấy, Hồng Đăng và bà xã ngồi cạnh nhau với thần thái vô cùng vui vẻ. Điều này cũng cho thấy mối quan hệ của Hồng Đăng với bà xã vẫn vô cùng hạnh phúc khi cả hai hết lộ ảnh đi uống cà phê đến việc cùng nhau đi dự tiệc sinh nhật.

Cách đây không lâu, team qua đường bắt trọn khoảnh khắc vợ chồng Hồng Đăng đi uống cà phê cùng nhau. Anh Đào - vợ Hồng Đăng vẫn vui vẻ bên chồng sau ồn ào. Thái độ và cách ứng xử của vợ Hồng Đăng khiến cư dân mạng ngưỡng mộ.

Hồng Đăng và Mạnh Trường có mối quan hệ thân thiết với nhau ở ngoài đời. Ảnh FBNV
Hồng Đăng và Mạnh Trường có mối quan hệ thân thiết với nhau ở ngoài đời. Ảnh FBNV

Liên quan đến ồn ào chuyện Hồng Đăng ra nước ngoài, theo Nhà hát Kịch Hà Nội, nơi Hồng Đăng làm việc thì chưa có chuyện nam diễn viên bị đuổi việc mà tạm thời mới chỉ xử lý hành vi đi nước ngoài chưa xin phép của nam diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Đăng