Tin mới

BLĐ Nam Định có động thái xoa dịu sức ép từ người hâm mộ

Thứ tư, 17/08/2022, 13:43 (GMT+7)

Trước sự phản ứng mạnh mẽ từ NHM sau chuỗi trận không tốt của đội nhà, BLĐ Nam Định vừa có hành động ấm lòng gửi đến các CĐV.

CLB Nam Định đang phải bước vào cuộc chiến trụ hạng sau những trận đấu đầy thất vọng. Trải qua 11 trận đã qua, đội chủ sân Thiên Trường chỉ giành được 10 điểm, đứng thứ 11/13 trên BXH V-League 2022. 

Mới đây, trên diễn đàn Hội cổ động viên bóng đá Nam Định hàng ngàn cổ động viên đã kêu gọi CLB cần có những thay đổi ở vị trí BHL đồng thời ra tuyên bố sẽ không đồng hành cùng đội nếu không có sự chuyển biến.

BLĐ Nam Định có buổi gặp mặt đại diện CĐV Nam Định. Ảnh: Internet
BLĐ Nam Định có buổi gặp mặt đại diện CĐV Nam Định. Ảnh: Internet

Trước sức ép từ người hâm mộ, BLĐ đội bóng thành Nam vừa có hành động vô cùng ấm lòng. Cụ thể, họ đã có buổi gặp mặt các CĐV để lắng nghe tâm tư, tình cảm và nguyện vọng của những người nhiệt huyết cổ vũ trên khán đài Thiên Trường.

Tại buổi trò chuyện vừa qua, lãnh đạo CLB cũng phân tích những khó khăn, chia sẻ về tình hình đội bóng và quá trình chiêu mộ nhân sự, tân binh gặp nhiều khó khăn. Ở chiều ngược lại, cổ động viên Nam Định cũng đã hiểu hơn những vấn đề mà CLB đang gặp phải để tiếp tục đồng hành, tiếp lửa thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ tại hành trình sắp tới.

CLB Nam Định sẽ có cơ hội cải thiện thành tích ở màn đọ sức với Hà Tĩnh. Ảnh: CLB Nam Định
CLB Nam Định sẽ có cơ hội cải thiện thành tích ở màn đọ sức với Hà Tĩnh. Ảnh: CLB Nam Định

Rõ ràng, hành động của ban lãnh đạo Nam Định là đúng lúc và nhận được nhiều sự đồng cảm từ người hâm mộ. Đây là việc làm rất ý nghĩa mà những người đứng đầu đội bóng đã tạo ra nhằm gắn kết hơn nữa mối quan hệ giữa CLB với cổ động viên.

Trước mắt, Nam Định sẽ có chuyến làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 13 V-League 2022 vào lúc 18h00 ngày 19/8. Đây là đối thủ không quá mạnh và sẽ là cơ hội để đội bóng thành Nam hy vọng vào 3 điểm nhằm cải thiện vị trí trên bảng tổng sắp cũng như lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news