Tin mới

Lệ Quyên tiết lộ bí mật về con người Lâm Bảo Châu sau gần 1 năm hẹn hò

Chủ nhật, 12/09/2021, 22:39 (GMT+7)

Vốn là người kín tiếng về chuyện đời tư nhưng từ khi hẹn hò với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng cởi mở trong việc chia sẻ tình cảm.

Chuyện tình của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Lệ Quyên vốn là nữ ca sĩ kín tiếng về chuyện đời tư, thời còn mặn nồng với Doanh nhân Đức Huy, nữ ca sĩ rất ít khi khoe chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Ấy thế mà từ khi ly hôn và công khai chuyện tình với tình trẻ kém 12 tuổi, "nữ hoàng phòng trà" ngày càng trẻ hóa và cũng dần cởi mở hơn về chuyện đời tư. Không ít lần Lệ Quyên rải "cẩu lương" trên mạng xã hội với tình trẻ khiến nhiều người thích thú.

Gần đây nhất, trên trang cá nhân của mình, một người hâm mộ của Lệ Quyên bất ngờ bày tỏ chuyện nếu bị tình trẻ Lâm Bảo Châu bắt nạt thì hội fan sẽ bảo vệ nữ ca sĩ thậm chí tuyên bố "chặn đường". Ngay lập tức, Lệ Quyên vào bảo vệ tình trẻ vội. Nữ ca sĩ tiết lộ con người thật của Lâm Bảo Châu khiến bản thân chấp nhận lời yêu dù cách biệt tuổi tác.

Lệ Quyên bảo vệ Lâm Bảo Châu khi bị fan tuyên bố sẽ 'đón đường'. Ảnh chụp màn hình
Lệ Quyên bảo vệ Lâm Bảo Châu khi bị fan tuyên bố sẽ 'đón đường'. Ảnh chụp màn hình

Dù chuyện yêu đương là tự do của Lệ Quyên khi trai chưa vợ, gái đã độc thân nhưng chuyện tình lệch luổi đến nay vẫn luôn nhận không ít lời ác ý từ một số dân mạng. Những lần Lệ Quyên đăng ảnh trên mạng xã hội thì lại bị chê làm màu, "cưa sừng làm nghé" thậm chí còn có những lời đầy ác ý mỉa mai nữ ca sĩ. Điều này khiến Lệ Quyên không ít lần gay gắt đáp trả lời antifan

Hình ảnh ngọt ngào của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.
Hình ảnh ngọt ngào của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Đặc biệt, đỉnh cao của những cuộc tranh cãi khi Lâm Bảo Châu bị nhận những lời ác ý khi cho rằng yêu Lệ Quyên vì tiền và danh vọng khiến giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" nhiều lần phải "xù lông" bảo vệ tình yêu và tình trẻ của mình.

Cả hai không ít lần thả 'cẩu lương' trên mạng xã hội khiến dân tình phải ngưỡng mộ.
Cả hai không ít lần thả "cẩu lương" trên mạng xã hội khiến dân tình phải ngưỡng mộ.

Dù bị nhận những lời lẽ không hay nhưng Lệ Quyên cũng mặc kệ, thay vào đó là nữ ca sĩ lại rất chăm "thả thính" trên mạng xã hội khiến dân tình thích thú. Không ít người mong cả hai sẽ sớm về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news