Tin mới

Hồng Ngọc khoe ảnh con trai hạnh phúc trong lòng mẹ hậu sự cố bỏng nặng

Thứ năm, 28/05/2020, 14:21 (GMT+7)

Khoảnh khắc ca sĩ Hồng Ngọc mình đầy vết thương do tai nạn bỏng nồi hơi nhưng vẫn ôm trọn con trai trong lòng, khiến nhiều nhiều người vừa xót xa vừa xúc động.

Hồng Ngọc thỏa mong ước được ôm con ngủ

Thời gian qua, thông tin ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nghiêm trọng do sự cố nổ nồi xông hơi ở Mỹ nhận được sự quan tâm đặc biệt. Các nghệ sĩ, khán giả luôn cập nhật thông tin liên quan đến tình hình sức khỏe cũng như thông tin trên trang cá nhân của cô.

Hồng Ngọc công khai vết bỏng ở mặt (ảnh FBNV)

Sau thời gian giấu diếm vì sợ mọi người lo lắng, Hồng Ngọc cũng đã hé lộ những bức hình đầu tiên về vết thương. Cô khiến công chúng không khỏi xót xa trước diện mạo bị ảnh hưởng nghiêm trọng của tai nạn, gương mặt và làn da đổi màu.

>> Xem thêm: Hồng Ngọc đau lòng khi phải để con ngủ riêng vì mình bị bỏng

Cũng vì bị bỏng nên Hồng Ngọc tâm sự các con cô phải tạm xa mẹ, không được mè nheo cũng như chiều chuộng giống mọi ngày. Mặc dù rất nhớ con nhưng nữ ca sĩ vẫn phải nén lại, cố gắng chờ đợi vết thương tiến triển tốt hơn mới dám cho con bên cạnh.

Nữ ca sĩ khoe ảnh con hạnh phúc khi ngủ cùng mẹ (ảnh FBNV)

Trước đó, cô tâm sự rất thèm được ở bên con nhưng chưa được (ảnh FBNV)

Mới đây nhất, Hồng Ngọc cập nhật hình ảnh con trai nằm gọn trong lòng, ánh mắt vui mừng mà tươi tắn. Theo chia sẻ của Hồng Ngọc, đây là lần hiếm hoi con trai được nằm cạnh mẹ sau khoảng thời gian dài phải ngủ riêng, để hạn chế va chạm không đáng có.

>> Xem thêm: Ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ rơi nước mắt vì lý do này hậu biến cố bỏng nặng

Trong hình, cánh tay của nữ ca sĩ vẫn còn phải băng bó nhưng cô vẫn dùng cánh tay ấy để quàng ôm con. Cả hai mẹ con hạnh phúc khi được nằm cạnh nhau. Có lẽ cảm xúc này chỉ những người làm cha, làm mẹ mới hiểu được. Trước đó, nữ ca sĩ cũng khiến người hâm mộ rơi nước mắt vì tâm sự rất nhớ và thèm cảm giác được ôm con ngủ.

Hồng Ngọc hạn chế yếu đuối trước công chúng

Mặc dù bị bỏng rất nặng nhưng có thể thấy từ khi công khai, nữ ca sĩ chưa từng than vãn chuyện bị đau, tâm trạng buồn hay cảm xúc tiêu cực. Lần duy nhất nữ ca sĩ bật khóc là khi biết mình được nhận quá nhiều sự hỏi thăm, động viên từ anh em nghệ sĩ, người hâm mộ.

Hồng Ngọc luôn giữ tinh thần lạc quan dù bị bỏng nặng (ảnh FBNV)

Trong suốt quá trình điều trị vết thương, Hồng Ngọc đều cập nhật những hình ảnh cô lạc quan trước hoàn cảnh. Thậm chí, người em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng còn chia sẻ, đồng cảm khi biết tin một trường hợp cũng rơi vào hoàn cảnh như mình. Ngày ngày, Hồng Ngọc vẫn cầu nguyện cho bản thân và mọi người Bình An.

>> Xem thêm: Hồng Ngọc lạc quan tiết lộ về sức khỏe hiện tại sau khi bị bỏng nặng

Trên trang cá nhân, cô vẫn đăng tải hình ảnh cùng các con, mọi sinh hoạt, ăn uống như thế vết thương không có quá nhiều nghiêm trọng. Hồng Ngọc tự động viên bản thân rằng: "Mọi người có tin vào phép màu của thượng đế không? Vết thương rồi cũng sẽ lành, sau cơn mưa trời luôn luôn sáng mọi người ạ...".

Không chỉ tiếp khác cô còn ngồi gọt hoa quả cho các con (ảnh FBNV)

Nói về quyết định công khai vết thương của mình, Hồng Ngọc tâm sự cô muốn xem đây như một lời khuyên để giúp mọi người cẩn thận trong cuộc sống. Đừng để khi xảy ra sự cố đáng tiếc mới tìm cách khắc phục. Với những tâm sự của nữ ca sĩ, hy vọng Hồng Ngọc sẽ sớm lành vết thương để trở lại với cuộc sống thường nhật, công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news