Tin mới

Hồng Nhung bất ngờ bị nhắc lại quá khứ với sự cố xấu hổ trong sự nghiệp đi hát

Thứ ba, 05/11/2019, 10:59 (GMT+7)

Diva Hồng Nhung bất ngờ bị người anh thân thiết nhắc lại sự cố xấu hổ trong quá khứ khiến cô ngượng ngùng.

Mới đây, ca sĩ Hồng Nhung đã tham gia chương trình "Ký Ức Vui Vẻ" và đem đến những cảm xúc sâu lắng qua ca khúc "Em ơi Hà Nội Phố" của Nhạc sĩ Phú Quang.

Ca sĩ Hồng Nhung ngày càng lên hương nhan sắc. Ảnh internet

Tại đây, ca sĩ Hồng Nhung đã bị MC Lại Văn Sâm "bóc mẽ" sự cố đáng xấu hổ trong quá khứ. Theo đó, vào đêm chung kết “Chung kết SV96” chương trình lên kế hoạch đếm ngược vào khoảnh khắc giao thừa. Nhưng vì ca sĩ Hồng Nhung hát quá hăng say, nữ ca sĩ phá bỏ quy tắc đặt ra cho bản thân và hát thêm bài nữa, làm lố mất 5 phút của thời khắc đón năm mới khiến chương trình bị gián đoạn.

Hồng Nhung bị MC Lại Văn Sâm "bóc phốt". Ảnh internet

Trước màn "bóc phốt" của MC Lại Văn Sâm, giọng ca gốc Hà Nội ngượng ngùng nhưng khẳng định đây là sự cố đáng nhớ và là ký ức đẹp của cô.

Bên cạnh giọng hát, xuất hiện trong chương trình, ca sĩ Hồng Nhung cũng khiến công chúng ngỡ ngàng với nhan sắc trẻ trung. Nhìn bà mẹ hai con không ai nghĩ cô đã ở độ tuổi U50. 
Sau khi ly hôn chồng Tây, diva Hồng Nhung ngày càng xinh đẹp và lên hương nhan sắc. Học cách buông bỏ, Hồng Nhung không ca thán, hay trách móc chồng mà cô vui vẻ sống với hai bé Tôm và Tép. Được biết, chồng cũ của Hồng Nhung đã lấy vợ mới và đã lên chức bố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news