Tin mới

Hồng Nhung 'chặt đẹp' vợ của chồng cũ chì bằng hành động này

Thứ bảy, 07/03/2020, 11:49 (GMT+7)

Hồng Nhung trẻ như đôi mươi trong khi vợ của chồng cũ lại phát tướng xuống sắc sau khi sinh quý tử.

Cách đây không lâu, diva Hồng Nhung khoe kiểu tóc mới cùng nhan sắc vô cùng trẻ trung. Nhìn giọng ca gốc Hà Nội, không ai nghĩ cô đã ở ngưỡng tuổi 50. Đây là lần hiếm hoi giọng ca "Em ơi Hà Nội phố" thay đổi kiểu tóc và nhận được lời khen của công chúng.

Nhan sắc ngày càng trẻ trung của Hồng Nhung. Ảnh internet

Có thể thấy, sau khi dứt tình với chồng Tây, diva Hồng Nhung ngày càng xinh đẹp và chứng minh rằng "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Vượt qua cú sốc tinh thần, nữ ca sĩ đã mạnh mẽ và trở lại yêu đời như cô Bống ngày nào.

Ngoài thời gian đi diễn, Hồng Nhung ở bên hai bé song sinh Tôm và Tép. Kể từ khi ly hôn, nữ ca sĩ cũng không còn nhắc đến người chồng cũ trước truyền thông.

Trong khi đó, vợ của chồng cũ Hồng Nhung lại ngày càng phát tướng. Ảnh internet

Trong khi Hồng Nhung ngày càng lên hương nhan sắc thì Thiri Thant Mon - vợ của chồng cũ Hồng Nhung khiến cư dân mạng hoang mang khi để lộ thân hình phát tướng. Trước đây, Thiri bị cho là người thứ 3 khiến hôn nhân của diva Hồng Nhung tan vỡ. Ngay sau đó, chồng cũ Hồng Nhung đã lên tiếng bênh vực người mới. Còn giọng ca gốc Hà Nội chọn cách im lặng về cuộc hôn nhân thất bại này.

Sau hơn 1 năm kết hôn, chồng cũ Hồng Nhung và vợ mới đã có thêm thành viên mới. Nữ diễn giả tài năng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và con trai. Được biết, trước khi đến với chồng cũ Hồng Nhung, Thiri đã trải qua một đời chồng. Sau khi ly hôn, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung nhận nuôi hai con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news