Tin mới

Trấn Thành: 'Chưa bao giờ thấy thương Hà Nội như lúc này'

Thứ bảy, 07/03/2020, 11:03 (GMT+7)

Trấn Thành bày tỏ sự đồng cảm và kêu gọi mọi người cung nhau nỗ lực đẩy lùi dịch Covid-19 khi Hà Nội xuất hiện ca nhiễm virus corona.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành chia sẻ sự đồng cảm với người dân Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung khi đang phải gồng mình chống lại dịch virus corona sau khi Hà Nội xuất hiện bệnh nhân thứ 17 nhiễm Covid-19.

Ông xã Hari Won chia sẻ: "Chưa bao giờ thấy thương Hà Nội như lúc này!!! Cố lên các bạn nhé! Phải khoẻ nha!!! Hãy cùng nhau vượt qua". Cùng với đó, MC Trấn Thành kêu gọi mọi người hãy thật bình tĩnh, tránh hiện tượng tranh nhau tích trữ nhu yếu phẩm.

Trấn Thành bày tỏ sự đồng cảm với người dân Hà Nội khi đang lo lắng về bệnh dịch Covid-19. Ảnh internet

Cùng với Trấn Thành, cựu thành viên nhóm 365 ST Sơn Thạch nhanh chóng động viên người hâm mộ: "Các bạn ở Hà Nội đừng quá lo lắng, chỉ cần hạn chế ra đường và thực hiện đầy đủ yêu cầu phòng bệnh của ngành y tế như rửa tay thường xuyên, chủ động mang khẩu trang, chủ động cách ly, khai báo y tế nếu về từ vùng dịch. Cố lên nhé vì sức khoẻ của chúng ta".

Thông qua trang cá nhân, người mẫu Võ Hoàng Yến khuyên nhủ: "Yến đọc tin thấy có thêm trường hợp dương tính với Covid-19 ở Hà Nội. Mọi người có ai đi đâu về nhập cảnh Việt Nam hãy khai báo đầy đủ để bảo vệ cho chính mình và người xung quanh nha. Yến cũng sẽ nghiêm chỉnh giác chấp hành luật vì an toàn của bản thân và xã hội".

Theo tin tức trên Zing, Vnexpress, Bộ Y tế thông tin, nữ bệnh nhân Nguyễn Hồng N. (SN 1993, trú tại 125 Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội) đã tiếp xúc với hơn 200 người bao gồm 217 người có mặt trên chuyến bay, 8 người trong gia đình và 17 người tại bệnh viện Hồng Ngọc.

Sau khi nữ bệnh nhân nhiễm covid-19 từ nước ngoài về Hà Nội, có trú tại nhà riêng ở phường Trúc Bạch (Hà Nội). Tại đây, chị N. xuất hiện sốt (38 độ C), ho nhiều, có đờm, mệt mỏi và đã đi khám. Sau khi được chẩn đoán viêm phổi, bệnh nhân được chuyển đến Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở và được kết luận dương tính với Covid-19 tại đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news