Tin mới

Hot girl 'Nhật ký Vàng Anh' lọt ống kính 'team qua đường': Nhan sắc qua camera thường gây chú ý

Thứ năm, 18/05/2023, 18:50 (GMT+7)

Vân Hugo - hot girl "Nhật ký Vàng Anh" một thời lọt ống kính "team qua đường": Nhan sắc qua camera thường gây chú ý.

Mới đây, Vân Hugo gây chú ý khi tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Lưu Hương Giang. Nữ diễn viên của "Nhật ký Vàng Anh" ngay lập tức lọt vào ống kính của team qua đường. Nhan sắc của bà mẹ hai con rạng rỡ với làn da căng mịn, nụ cười như toả nắng và đường nét phúc hậu đáng ngưỡng mộ. Vân Hugo qua camera thường, nhan sắc đúng chuẩn "mòn con con mắt".

Hot girl 'Nhật ký Vàng Anh' lọt ống kính 'team qua đường': Nhan sắc qua camera thường gây chú ý - Ảnh 1
 
Nhan sắc xinh đẹp của Vân Hugo qua camera thường. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của Vân Hugo qua camera thường. Ảnh internet

Dù mới hạ sinh nhóc tì chưa lâu nhưng Vân Hugo đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng của mình với vòng eo cực kỳ thon gọn. Đáng nói, cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc thăng hạng và ngày càng mặn mà của mình.

Vân Hugo hạnh phúc bên ông xã. Ảnh internet
Vân Hugo hạnh phúc bên ông xã. Ảnh internet

Bên cạnh đó, đây cũng là lần hiếm hoi Vân Hugo cho ông xã lộ diện. Chồng của nữ MC còn chăm sóc cô liên tục khiến ai nhìn cũng phải ngưỡng mộ. Qua cách giao tiếp cho thấy, nửa kia của Vân Hugo có mối giao hảo rất tốt với bạn bè của bà xã. Cả hai cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm tình tứ cùng nhau ở chốn đông người và khiến nhiều người không khỏi ghen tị với cuộc sống hạnh phúc viên mãn của mình. 

Hot girl 'Nhật ký Vàng Anh' lọt ống kính 'team qua đường': Nhan sắc qua camera thường gây chú ý - Ảnh 2
 

Vân Hugo (Nguyễn Thanh Vân, sinh năm 1985) là Hot girl Hà thành đình đám. Cái tên Vân Hugo gắn liền với người đẹp gốc Hà Nội khi cô dẫn chương trình Vui cùng Hugo vào năm 2004. Tới năm 2006, Vân Hugo vụt sáng khi vào vai Minh trong series Nhật ký Vàng Anh.

Vân Hugo và Hoàng Thùy Linh khi đóng Nhật ký Vàng Anh. Ảnh internet
Vân Hugo và Hoàng Thùy Linh khi đóng Nhật ký Vàng Anh. Ảnh internet

Cũng trong năm 2008, Vân Hugo kết hôn cùng ông xã Tường Linh và tạm ngừng hoạt động nghệ thuật. Sau 4 năm sống chung và có cậu con trai tên Bin, cô chính thức ly hôn chồng. Sau khi ly hôn Tường Linh, Vân Hugo chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân. Khi nói về nguyên nhân chia tay, nữ MC từng trả lời trên báo chí rằng, lý do đó cô sẽ “chết đi mang theo”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news