Tin mới

Hot TikToker Gấm Kami khoe tin vui chưa từng có giữa ồn ào lộ clip nóng 12 phút

Thứ tư, 11/08/2021, 19:04 (GMT+7)

Vừa lên tiếng giải thích tin đồn lộ clip nóng 12 phút, Hot TikToker Gấm Kami đã lập tức khoe tin vui khiến nhiều người chú ý.

Sau Lê Bống, cách đây ít giờ, trên mạng xã hội bỗng nhiên xuất hiện thông tin Hot Tiktoker Gấm Kami lộ clip nóng 12 phút. Ngay sau đó, dân tình thi nhau xin link thậm chí từ khóa Gấm Kami lộ clip 12 phút cũng được tìm kiếm rất nhiều.

Chưa biết thực hư thế nào nhưng trên trang cá nhân của Gấm Kami đã lập tức lên tiếng. Trên story mạng xã hội Instargram của hotgirl này đã đăng một đoạn clip với gương mặt cau có cùng dòng chia sẻ rằng sáng ngủ dậy đã thấy trên mạng xuất hiện những tin nhắn của dân tình cho rằng cô nàng lộ clip nóng. Trước những tin đồn trên mạng xã hội, Gấm Kami còn đáp trả gắt: "Ai có link gửi cho tui với nha, đỡ mắc công tìm cực".

Gấm Kami lên tiếng về ồn ào lộ clip 12 phút.
Gấm Kami lên tiếng về ồn ào lộ clip 12 phút.

Động thái của Gấm Kami đã ngầm khẳng định chuyện cô không hề lộ clip 12 phút nào như trên mạng xã hội đồn. Bên cạnh đó, cô nàng Tiktoker nổi tiếng này cũng khoe luôn tin vui chưa từng có khi trang cá nhân trên Instargram của mình đã nhận được dấu tích xanh đánh dấu chính chủ tài khoản của mình.

Cô nàng tiện khoe luôn tin vui.
Cô nàng tiện khoe luôn tin vui.

Bên cạnh đó, dân tình cũng phát hiện ra số lượng người theo dõi trên trang cá nhân Instargram của Gấm Kami tăng lên chóng mặt. Chỉ sau hơn 10 ngày kể từ khi cô nàng khoe đạt được 8 triệu lượt follow hồi cuối tháng 7 giờ đây đã tăng hơn 1 triệu lượt theo dõi. Đây là con số đáng mơ ước đối với nhiều người.

Số người theo dõi của Gấm Kami đã vượt nhiều streamer, Tiktoker thậm chí vượt cả nam ca sĩ đình đám hiện nay là Sơn Tùng về số lượng người theo dõi.
Số người theo dõi của Gấm Kami đã vượt nhiều Streamer, Tiktoker thậm chí vượt cả nam ca sĩ đình đám hiện nay là Sơn Tùng về số lượng người theo dõi.

Con số này đã vượt cả Sơn Tùng. Trước đây, Sơn Tùng thống lĩnh bảng xếp hạng trên mạng xã hội Instagram với 6,2 triệu lượt người theo dõi nhưng đến nay, Gấm Kami đã đạt được gần 9,2 triệu lượt người theo dõi. Có thể thấy độ hot của nàng Tiktoker 2k xinh đẹp này.

Được biết, Gấm Kami chính là nữ cơ thủ đình đám được giới trẻ yêu thích bởi tài chơi bida vô cùng giỏi. Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp của nữ cơ thủ này cũng chiếm được cảm tình của nhiều dân mạng.

Hot TikToker Gấm Kami khoe tin vui chưa từng có giữa ồn ào lộ clip nóng 12 phút - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Gấm Kami