Tin mới

Ngỡ ngàng nhan sắc khác lạ của Thu Minh thuở chưa chồng

Thứ tư, 11/08/2021, 18:12 (GMT+7)

So với hình ảnh của hiện tại, Thu Minh trong quá khứ khiến nhiều người ngỡ ngàng, nhất là nhan sắc cận mặt, phong thái khác hiện tại"một trời một vực".

Thu Minh là một trong những giọng ca đầy nội lực, được khán giả yêu mến với loạt hit như Bay, Taxi... Không những vậy, cô còn nổi tiếng là HLV đào tạo nhiều giọng ca thành công như Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn, Trúc Nhân...

Ngỡ ngàng nhan sắc 'một trời một vực' của Thu Minh thuở chưa chồng
Ngỡ ngàng nhan sắc 'một trời một vực' của Thu Minh thuở chưa chồng

Dù hiện tại đã có con 6 tuổi, sống ở nước ngoài và cũng hạn chế hoạt động nghệ thuật nhưng Thu Minh vẫn được khán giả quan tâm. Mới đây, nữ ca sĩ gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh thời còn son dỗi của mình gây bão mạng.

Ngỡ ngàng nhan sắc khác lạ của Thu Minh thuở chưa chồng - Ảnh 1

Trong ảnh, Thu Minh mới ở độ tuổi đôi mươi, trẻ trung và xinh đẹp. Nữ ca sĩ có vóc dáng cân đối, gương mặt thanh lịch và để kiểu tóc đúng chuẩn quý cô Sài thành của những năm 2000.

Ngỡ ngàng nhan sắc khác lạ của Thu Minh thuở chưa chồng - Ảnh 2

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của Thu Minh. Mọi người đều ngỡ ngàng trước đôi mắt sắc lẹm, gương mặt thanh tú và đôi môi trái tim của nữ ca sĩ. Nhìn loạt ảnh này vừa nàng thơ lại toát ra khí chất ngời ngời.

Ngỡ ngàng nhan sắc khác lạ của Thu Minh thuở chưa chồng - Ảnh 3
Ngỡ ngàng nhan sắc khác lạ của Thu Minh thuở chưa chồng - Ảnh 4

Thời trẻ, Thu Minh có gu thời trang khá tinh tế, kín đáo và biểu cảm đầy tự tin mỗi khi lên hình. Phải đến khi vào showbiz, Thu Minh mới thay đổi phong cách, trở nên sexy hơn nhưng vẫn cực thần thái, cuốn hút.

Ngỡ ngàng nhan sắc khác lạ của Thu Minh thuở chưa chồng - Ảnh 5

Đến khi sinh con, Thu Minh từng bị phá tướng nhưng sau đó nữ ca sĩ cũng nhanh chóng lấy lại được nhan sắc. Vẻ đẹp của bà mẹ 1 con hiện tại đầy mặn mà. Ở độ tuổi U50, để giữ gìn được nhan sắc và ngoại hình, Thu Minh chăm chỉ tập luyện thể dục, yoga.

Thu Minh và ông xã
Thu Minh và ông xã
Ngỡ ngàng nhan sắc khác lạ của Thu Minh thuở chưa chồng - Ảnh 6
Ngỡ ngàng nhan sắc khác lạ của Thu Minh thuở chưa chồng - Ảnh 7

Thu Minh sinh năm 1977, cô được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc dance" của Việt Nam. Sinh ra trong gia đình không có ai theo đuổi nghệ thuật nhưng Thu Minh đã sớm bộc lộ năng khiếu từ nhỏ. Nữ ca sĩ sở hữu quãng giọng rộng, chất giọng nữ cao nội lực. 

Nhan sắc mặn mà của Thu Minh ở tuổi 43 (ảnh FBNV)
Nhan sắc mặn mà của Thu Minh ở tuổi 43 (ảnh FBNV)

Năm 2013, sau khi tuyên bố dừng vai trò HLV Giọng hát Việt, Thu Minh chuyển sang làm giám khảo khách mời một số chương trình âm nhạc tầm cỡ. Thu Minh cũng là nghệ sĩ - ngôi sao đầu tiên tại Việt Nam lên tiếng công khai ủng hộ hôn nhân đồng giới tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news