Tin mới

Hứa Minh Đạt nhận 'gạch đá' vì màn đi ngược lại dư luận, bênh vực cô gái yêu cầu bạn trai cho tiền đầu tư

Thứ tư, 23/06/2021, 10:30 (GMT+7)

Đoan Minh, cô gái hot nhất MXH ngày qua bởi những đòi hỏi quá đà với bạn trai được nam diễn viên Hứa Minh Đạt thông cảm, thấu hiểu khiến anh nhận về không ít chỉ trích của CĐM.

Trước những lời chỉ trích trên MXH dành cho cô gái Đoan Minh, mới đây nam diễn viên Hứa Minh Đạt bất ngờ lên tiếng, thể hiện quan điểm của mình về sự việc. Theo đó, anh bày tỏ sự thông cảm và cho rằng khán giả đã quá khắt khe với cô gái này.

Cô gái Đoan Minh bị gọi tên nhiều nhất những ngày qua. Ảnh: Internet
Cô gái Đoan Minh bị gọi tên nhiều nhất những ngày qua. Ảnh: Internet

"Con người tôi kỳ lạ thật, cứ bứt rứt hoài, hãy nhìn nhận về mặt tích cực của cô gái đó. Khi đến với chương trình họ thực sự cô đơn và chỉ nói lên quan điểm của mình thôi, cô ấy còn trẻ nên chỉ nói những gì mình nghĩ về tương lai và cuộc sống của mình sau này, không có gì đáng trách cả", Hứa Minh Đạt cho hay.

Ngay lập tức rất nhiều ý kiến phản đối Hứa Minh Đạt đã được đưa ra. Nhiều người cho biết khó có thể hiểu được những suy nghĩ "thực dụng" của cô gái này. Không đồng tình quan điểm mà nam diễn viên đưa ra, nhiều người quay ra chỉ trích ngược ông xã Lâm Vỹ Dạ bởi chia sẻ thiếu tính hợp lý.

Hứa Minh Đạt nhận 'gạch đá' vì màn đi ngược lại dư luận, bênh vực cô gái yêu cầu bạn trai cho tiền đầu tư - Ảnh 1
Chia sẻ gây xôn xao của Hứa Minh Đạt. Ảnh: FBNV
Chia sẻ gây xôn xao của Hứa Minh Đạt. Ảnh: FBNV

"12 mối tình (4 mối tình sâu đậm) mà cô đơn gì anh", "Sao cứ phải cố tỏ ra cao thượng chi Thượng đẳng gì ở đây. Thành thật đi",... là một trong số những bình luận gửi đến Hứa Minh Đạt.

Trước đó, chồng Lâm Vỹ Dạ cũng nhận về không ít lời chỉ trích bởi những lời lẽ khó hiểu, bóng gió khi có bài viết ủng hộ người anh thân thiết Hoài Linh giữa ồn ào Từ thiện.

Hứa Minh Đạt nhận 'gạch đá' vì màn đi ngược lại dư luận, bênh vực cô gái yêu cầu bạn trai cho tiền đầu tư - Ảnh 2

Vừa qua, cô gái tên Đoan Minh trở thành cái tên hot nhất MXH bởi những yêu cầu thái quá về tiêu chí tìm bạn trai trên một chương trình hẹn hò. Theo đó, cô nàng này mong muốn bạn trai phải đẹp trai, nhiều tiền, sẵn sàng cho bạn gái tiền đầu tư, mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản... rồi cô chia tiền lại.

Thậm chí cô nàng này còn thừa nhận nếu bạn trai có hành động về vật chất không vừa ý mình có thể sẵn sàng đi tìm cho mình một người mới. Ngoài ra, cô nàng cũng chia sẻ mình từng trải qua 12 mối tình và sẽ lựa chọn xem ai là người hợp ý mình nhất.

Cô gái Đoan Minh bị chỉ trích vì tham tiền, thực dụng khi xuất hiện trên truyền hình tìm bạn trai. Ảnh: Internet
Cô gái Đoan Minh bị chỉ trích vì tham tiền, thực dụng khi xuất hiện trên truyền hình tìm bạn trai. Ảnh: Internet

Chính với chia sẻ "ngây thơ" quá đà và có phần thực dụng của Đoan Minh đã khiến cô nàng trở thành tâm điểm chỉ trích của CĐM ngày qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news