Tin mới

Xác định thời điểm diễn ra trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam gặp CLB Dortmund

Thứ ba, 18/10/2022, 11:19 (GMT+7)

Mới đây, LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết thời gian dự kiến diễn ra trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam gặp CLB Dortmund.

Chiều 17/10, LĐBĐ Việt Nam (VFF) và CLB Borussia Dortmund đã đạt thỏa thuận về việc tổ chức trận giao hữu quốc tế vào ngày 30/11 tại sân Mỹ Đình. Gặp Dortmund là dịp cọ xát quan trọng với tuyển Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Tuy nhiên, đây là thời điểm diễn ra VCK World Cup 2022 nên những cầu thủ tốt nhất của Dortmund sẽ không thể sang Việt Nam do bận làm nhiệm vụ tại ĐTQG. Đại diện của đội bóng nước Đức cho biết: "Chắc chắn Dortmund sẽ mang tới Việt Nam một đội hình mạnh nhất có thể. Tuy nhiên ở thời điểm này, tôi chưa thể nói chính xác cái tên nào sẽ sang Việt Nam. Các đội tuyển quốc gia còn chưa công bố danh sách tập trung cho World Cup."

Đại diện CLB Dortmund và LĐBĐ Việt Nam tặng quà lưu niệm. Ảnh: VFF
Đại diện CLB Dortmund và LĐBĐ Việt Nam tặng quà lưu niệm. Ảnh: VFF

Đại diện CLB Borussia Dortmund cũng gửi lời mời đội tuyển quốc gia và các cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam sang tập huấn tại các trung tâm đào tạo, học viện của CLB, thi đấu giao hữu trong năm 2023.

Trong khi đó, đại diện VFF, phó chủ tịch Cao Văn Chóng cho biết: “Để chuẩn bị cho trận đấu vào cuối tháng 11 sắp tới, chúng tôi đã thảo luận rất kỹ. Phía CLB Borussia Dortmund sẽ cử các chuyên gia giàu kinh nghiệm ở các lĩnh vực sang phối hợp công tác tổ chức cũng như tiếp tục thảo luận, nhằm khai thác tối đa tiềm năng và thế mạnh của các bên, hợp tác nhiều dự án hiệu quả hơn nữa trong tương lai.

ĐT Việt Nam sẽ gặp CLB Dortmund vào 19h00 ngày 30/11. Ảnh: Internet
ĐT Việt Nam sẽ gặp CLB Dortmund vào 19h00 ngày 30/11. Ảnh: Internet

Do đó, sự kiện lần này chỉ là bước khởi đầu, hướng đến nhiều dự án hợp tác trong tương lai như đào tạo trẻ, phát triển bóng đá nữ, mô hình quản lý vận hành CLB chuyên nghiệp,… LĐBĐ Việt Nam đã cân nhắc đầy đủ các yếu tố chuyên môn, thảo luận cùng ban huấn luyện để lựa chọn thời điểm và các dự án thích hợp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam”.

Xác định thời điểm diễn ra trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam gặp CLB Dortmund - Ảnh 1

Theo kế hoạch, trong tuần tới, BTC sẽ tổ chức họp báo chính thức công bố trận đấu và thời gian phát hành vé. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để khán giá vào sân theo dõi và cổ vũ cho các cầu thủ, vé xem trận đấu sẽ được phát hành dưới hình thức 80% trực tuyến và 20% trực tiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news