Tin mới

Hướng dương ngược nắng tập 9: Bà Bạch Cúc sắc sảo là thế nhưng đã bị Minh nắm thóp?

Thứ năm, 31/12/2020, 14:26 (GMT+7)

Trong tập 9 phim Hướng dương ngược nắng, ông Cao Phan yêu cầu bà Bạch Cúc về quê đón hai chị em Trí và Minh, tuy nhiên bà Loan lại ra giá 2 tỷ mới giao con.

Trong tập 9, Hướng dương ngược nắng hé lộ những diễn biến vô cùng gay cấn. Bà Cúc đến nhà gặp bà Loan nhưng bị ra giá tới 2 tỉ đồng mới đồng ý “giao” con. Khi nghe con số này, bà Cúc mỉa mải: “Với một người mẹ định giá được các con của mình thì tôi cũng phải chống mắt lên mà nhìn đấy. Có điều tôi nói để cho vui thôi chứ việc gì tôi phải mất tiền để đón hai đứa nhà cô, vừa khó chịu lại vừa mất tiền… Cô muốn đòi xuống tìm chồng tôi mà đòi nhá”.

Bà Cúc đến gặp bà Loan nhưng bị ra giá 2 tỷ. Ảnh: chụp màn hình

Trong khi đó, Minh cũng có một cuộc đối thoại với bà Cúc với chia sẻ thẳng thắn: “Cô không muốn chị em cháu quay về nhưng cô lại đích thân lên đây để làm thuyết khách. Điều đó chứng tỏ sự quay về của chị em cháu cũng rất quan trọng. Xin phép cô cho cháu được hỏi thẳng nhé: chuyện này có phải liên quan trực tiếp đến quyền thừa kế của Cao Dược không ạ?”. Bà Cúc sau khi bị nắm thóp cũng chẳng ngại thẳng thắn: “Nói chuyện với người thông minh bao giờ cũng thấy thoải mái. Vậy điều kiện của cô là gì, nói đi”.

Bà Cúc và hai con đã rất sốc khi biết thông tin này. Lý do ông Phan làm như vậy vì ông không muốn gia sản nhà họ Cao rơi vào tay người ngoài khi Kiên trở thành cháu rể. Bà Cúc tuy không phản ứng gì trước quyết định của bố chồng nhưng bà chắc chắn không thể ngồi yên.

Hướng dương ngược nắng tập 9 có nhiều tình tiết gay cấn. Ảnh: internet

Sau quyết định chỉ chia 20% gia tài cho Minh – Châu, hai chị em đã có thái độ cương quyết: “Giữa nỗi buồn của các cháu với việc tìm người kế nghiệp thì ông vẫn lựa chọn sản nghiệp của dòng họ này. Ông không thể làm khác được”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news