Tin mới

Hương Giang bất ngờ hé lộ 'con người thật' của Hồ Ngọc Hà ở ngoài đời

Thứ năm, 03/11/2022, 20:43 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Hương Giang khi nhắc đến Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người chú ý.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà chính thức ra mắt MV "Cô đơn trên Sofa" nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Điểm nhấn của MV còn là sự xuất hiện của dàn nghệ sỹ nữ tên tuổi đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong đó có hoa hậu Hương Giang.

Hồ Ngọc Hà trong MV mới. Ảnh FBNV
Hồ Ngọc Hà trong MV mới. Ảnh FBNV

Mới đây, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" tung ra một đoạn clip hậu trường của MV Cô đơn trên sofa với cuộc trò chuyện với Hoa hậu Hương Giang khiến nhiều người chú ý.

Trong clip hậu trường lần này, Hương Giang còn tiết lộ về con người thật của đàn chị sau khi làm việc chung.

"Giang rất vui khi có cơ hội được tham gia chung với chị Hà trong dự án này. Hai chị em chơi với nhau ở ngoài đời cũng rất lâu rồi nhưng đây là lần đầu có cơ hội hợp tác trong cùng một dự án nên Giang cảm thấy vui vì là một phần trong dự án thành công của chị, cũng như cách mà chị support Giang từ trước đến giờ.

Mọi người và chị Hà lúc nào cũng sắp xếp cho Giang thời gian quay tốt nhất và đặc biệt là lúc nào cũng hỏi ăn uống gì không, nói chung đi quay rất là sướng. Lúc nào cũng được yêu chiều, quan tâm, không có gì cực hết. Hai chị em thì diễn với nhau rất ăn ý, rất là nhanh. Đó là những trải nghiệm rất vui", Hương Giang chia sẻ.

Hương Giang có những chia sẻ về đàn chị thu hút sự chú ý. Ảnh internet
Hương Giang có những chia sẻ về đàn chị thu hút sự chú ý. Ảnh internet

Qua đó có thể thấy được mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Hương Giang vô cùng tốt đẹp dù không xuất hiện chung với nhau nhiều ở các sự kiện.

MV Cô Đơn Trên Sofa của Hồ Ngọc Hà nói đến sự cô đơn của những người phụ nữ sau khi tan vỡ nhưng đều mạnh mẽ vượt qua. Thông điệp của MV được nữ ca sĩ tiết lộ là "Mọi trạng thái chúng ta đều có quyền được trải qua, nhưng không có quyền nhấn chìm mình sâu trong nỗi buồn bi luỵ”.

Hương Giang hợp tác với Hồ Ngọc Hà trong sản phẩm âm nhạc mới nhất.
Hương Giang hợp tác với Hồ Ngọc Hà trong sản phẩm âm nhạc mới nhất.

Lý do mà Hồ Ngọc Hà  mời đồng nghiệp cùng đóng MV chính là họ đều là những người phụ nữ thành công, có chỗ đứng trong sự nghiệp và cũng từng  rất hạnh phúc nhưng rồi cũng phải đón nhận những đổ vỡ, cô đơn và hụt hẫng. Dù mỗi người câu chuyện khác nhau nhưng đều mạnh mẽ vượt qua và trưởng thành hơn sau những gì trải qua trong quá khứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu