Tin mới

Hương Giang mặt ‘hầm hầm’, lạnh tanh, bỏ về ngay giữa show thời trang lớn

Thứ tư, 17/11/2021, 16:46 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng tìm lại đoạn clip Hương Giang có thái độ trong show thời trang lớn.

Hương Giang là một trong những cái tên hot của các sự kiện, chương trình, sàn diễn thời trang. Cô nàng thường xuyên được chọn làm first face hay vedette sau khi đăng quang hoa hậu chuyển giới.

Tuy nhiên trước đó, cô từng tố NTK Hà Duy làm việc thiếu chuyên nghiệp. Ngay lập tức, Cộng đồng mạng lập tức đào lại đoạn clip thái độ của Hương Giang bỏ về, mặt lạnh tanh trong show diễn thời trang.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sự việc xảy ra vào năm 2018, khi đó Hương Giang và Phạm Hương đồng thời được làm vedette cho bộ sưu tập đầu tiên của NTK Hà Duy. Hương Giang đã có mặt từ sớm để chụp ảnh, make-up, làm tóc,… chuẩn bị kĩ lưỡng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên vào phút cuối, Hương Giang lại không được diễn đúng theo kịch bản, dẫn đến không hài lòng và cùng ekip bỏ về giữa lúc sự kiện đang diễn ra. Lí do là bởi Hương Giang ngồi chờ ở phòng make-up và nghĩ rằng sẽ có người nhắc nhở trước giờ lên sân khấu. Tuy nhiên không một ai gọi khiến nữ ca sĩ trễ hẹn với khán giả.

Ngay sau đó, NTK Hà Duy đã bày tỏ sự tiếc nuối, tuy nhiên cũng tố Hương Giang có thái độ làm việc không chuyên nghiệp: "Tôi là nhà thiết kế. Và tôi có quyền cắt diễn bất kể người mẫu nào không xuất hiện khi màn trình diễn đã tới trong show diễn của tôi. Tôi không hài lòng khi ekip của mình bị đổ lỗi bởi sự thờ ơ và niềm tin của tôi đặt sai chỗ!"

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ngay lập tức, phía Hương Giang cũng đã nhanh chóng lên tiếng lần lượt giải thích về những vấn đề khúc mắc, chứng minh lý do bản thân ngồi ở hậu trường,.. đồng thời khẳng định sẽ cố gắng nỗ lực để tiếp tục toả sáng theo cách riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news