Tin mới

Hương Giang 'đổ thêm dầu vào lửa' giữa nghi vấn 'cực căng' với Matt Liu

Thứ năm, 18/08/2022, 11:40 (GMT+7)

Giữa lúc Matt Liu có động thái dứt khoát, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế bất ngờ thông báo giảm cân rồi lại tăng, phải chăng qua chuyện buồn giờ đây Hương Giang đã ổn định trở lại?

Ngày 18/8, trên khắp các diễn đàn bàn chuyện showbiz Việt xôn xao thông tin cho rằng, Hương Giang - Matt Liu đã "đường ai nấy đi" khiến nhiều người chú ý. Theo đó, nam CEO đã để lại thông báo: "The end" (Dịch: Kết thúc) trên chức năng story của Instagram. 

Động thái của Matt Liu giữa đêm ngày 17/8 (Ảnh: Chụp màn hình)
Động thái của Matt Liu giữa đêm ngày 17/8 (Ảnh: Chụp màn hình)

Giữa thời điểm nhạy cảm của cặp đôi, khán giả trông chờ xem phía giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh có động thái gì hay không? Và giữa đêm qua (18/8), Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã có những chia sẻ đầu tiên. 

Động thái mới của Hương Giang khiến nhiều người chú ý (Ảnh: internet)
Động thái mới của Hương Giang khiến nhiều người chú ý (Ảnh: internet)

Tuy nhiên, bài đăng mới nhất của nàng hậu không đả động đến chuyện tình cảm mà thay vào đó nhắc đến việc hiện tại đang bị tăng cân phi mã. Cụ thể, cô bày tỏ trên chức năng story của Facebook: "Sau khi giảm được 2 cân mình vui quá. Đi ăn bữa ăn tăng 2 kg luôn". 

Động thái trên của mỹ nhân chuyển giới nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Dường như hiện tại, "đàn em" Lâm Khánh Chi dường như đang lảng tránh, không muốn đề cập trực diện đến nghi vấn đang lục đục, rạn nứt với Matt Liu thay vào đó cô muốn thông báo tình trạng hiện tại. 

Hương Giang thông báo tăng cân giữa lúc nghi vấn lục đục với Matt Liu (Ảnh: Chụp màn hình)
Hương Giang thông báo tăng cân giữa lúc nghi vấn lục đục với Matt Liu (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện, nghi vấn Hương Giang - Matt Liu "toang" khiến nhiều người xôn xao. Khán giả cũng mong muốn nàng hậu thay vì cứ mãi im lặng, né tránh thì hãy lên tiếng để tránh bị rơi vào tình trạng lo lắng quá. Hay nếu chỉ là tin đồn, cố tình tạo chiêu trò thì thật đáng "chê" đối với bộ đôi. 

Hương Giang - Matt Liu được đánh giá là "trai tài gái sắc trong showbiz Việt. Họ nên duyên từ chương trình Người ấy là ai. Thế nhưng không ít lần họ phải đối diện với tin đồn cho rằng, yêu nhau chỉ để chiêu trò, nghi vấn lục đục, đường ai nấy đi,...

Hương Giang - Matt Liu là 1 cặp đôi hạnh phúc nhưng không ít lần họ bị dính nghi vấn 'đường ai nấy đi' (Ảnh: Internet)
Hương Giang - Matt Liu là 1 cặp đôi hạnh phúc nhưng không ít lần họ bị dính nghi vấn "đường ai nấy đi" (Ảnh: Internet)

Nhìn lại hành trình 2 năm bên nhau, thông qua những khoảnh khắc được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người cho rằng, Matt Liu luôn ở bên, động viên Hương Giang trong những thời khắc khó khăn, kiệt quệ nhất, trong đó có quá khứ bị tẩy chay vì "thách thức" anti-fan và thích nói đạo lý. Anh chàng cũng đã đến ra mắt gia đình Hương Giang... 

Liệu rằng chuyện tình ngọt ngào  cùng đi qua giông bão với khó khăn, thử thách của Hương Giang - Matt Liu có cái kết đẹp hay "đứt gánh" giữa đường, có lẽ thời gian sẽ trả lời. Và hơn ai hết, người trong cuộc cũng nên có những tiết lộ chính thức, thay vì lặng im như tờ mặc kệ đồn đoán. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu