Tin mới

Cô gái từng khiến Ngọc Trinh 'dè chừng' bị miệt thị ngoại hình, chồng đại gia lập tức tuyên bố chủ quyền

Thứ ba, 01/12/2020, 14:18 (GMT+7)

Mặc những lời miệt thị ngoại hình của vợ, đại gia Đức An vẫn có cách tuyên bố chủ quyền khiến Phan Như Thảo hạnh phúc.

Phan Như Thảo vốn được biết đến là "gà cưng" trong công ty người mẫu của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Sở hữu nhan sắc cùng thân hình không thua kém Ngọc Trinh, Phan Như Thảo vẫn không tạo được nhiều dấu ấn. Thế nhưng, sau khi cưới làm vợ tư của đại gia Đức An, cái tên Phan Như Thảo bỗng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Phan Như Thảo từng được biết đến là người mẫu xinh đẹp của công ty Vũ Khắc Tiệp.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Phan Như Thảo vẫn luôn được chú ý. Tuy nhiên, thời gian gần đây, xuất hiện chung với ông xã đại gia tại một sự kiện, Phan Như Thảo bất ngờ gây chú ý với thân hình phát tướng một cách quá đà sau khi sinh con.

Phan Như Thảo ngày càng phát tướng về ngoại hình

Bức hình về cơ thể phát tướng của Phan Như Thảo nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không ít người đã chê bai thậm chí là miệt thị thân hình của cựu người mẫu họ Phan. Dù đã nhiều lần đáp trả khi bị chê bai về thân hình nhưng dường như  mỗi lần xuất hiện, cô vẫn không ngừng trờ thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Phan Như Thảo bị chê bai, miệt thị.

Trước những lời lẽ không hay chê bai bà xã trẻ tuổi của mình, đại gia Đức An đã nhiều lần lên tiếng bảo vệ và khẳng định dù cô có thế nào nhưng vẫn cưng chiều vô điều kiện.

Cách đây không lâu, trong ngày kỉ niệm 5 năm ngày cưới, đại gia Đức An đã viết trên trang cá nhân của mình và khẳng định chủ quyền đối với vợ kém 26 tuổi trước những lời khó nghe từ một số antifan.

Đại gia Đức An lên tiếng bảo vệ bà xã.

Từ dòng chia sẻ của đại gia Đức An có thể thấy, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với hạnh phúc của cặp vợ chồng này. Đặc biệt, dù đã sang U70 nhưng đại gia Đức An vẫn rất khéo nịnh vợ bằng những lời lẽ ngọt ngào khiến nhiều người phải hâm mộ Phan Như Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news