Tin mới

Hương Giang thả dáng trăm kiểu bên trong siêu xe Matt Liu tặng

Thứ sáu, 02/10/2020, 09:54 (GMT+7)

Sau khi nhận được món quà "khủng" từ bạn trai Matt Liu, Hương Giang vô cùng chăm chỉ khoe dáng, trưng phong cách thời trang hiện đại bên trong siêu xe tiền tỷ.

Nên duyên từ sau một chương trình truyền hình, Hương Giang và Matt Liu giờ đây trở thành cặp đôi hot nhất showbiz Việt vì xứng đôi vừa lứa. Đến nay, cặp đôi đã hẹn hò được hơn 3 tháng và liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ đăng tải nhiều hình ảnh tạo dáng hút mắt với đa dạng phong cách thời trang. Khi thì cô nàng khoe gu thanh lịch, lúc lại phá cách đầy quyền lực và quyến rũ hay khiến bản thân dịu dàng hơn với hình ảnh quý cô sang chảnh, hiện đại. Song, điểm chung của tất cả những bức ảnh khoe dáng, trưng phong cách gần đây của Hương Giang đều được cô chụp trong xế hộp hạng sang. Cư dân mạng cũng vô cùng tinh ý khi đoán chắc rằng đây là siêu xe mà Hương Giang được bạn trai Matt Liu tặng cách đây không lâu.

Hương Giang với gu thời trang thanh lịch

Có những khi lại đầy phá cách

Hay hóa quý cô sang chảnh

Nhưng dù là phong cách thời trang nào thì cũng đều được cô nàng tạo dáng bên trong siêu xe được bạn trai tặng

Tạo dáng trong xế hộp hạng sang mà bạn trai tặng, Hương Giang liên tục nhận được những lời khen ngợi về nhan sắc. Có lẽ cũng vì ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu mà nhan sắc Hương Giang ngày càng thăng hạng. Thêm vào đó, phong cách thời trang sành điệu, hiện đại càng khiến nữ ca sĩ trở nên nổi bật và ghi điểm trong mắt công chúng.

Trước đó vào giữa tháng 9, chàng CEO gốc Singapore đã mua tặng Hương Giang xế hộp trị giá hơn 8 tỷ đồng. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ niềm hạnh phúc khi nhận quà "khủng" từ bạn trai "Hương Giang đang rất vui vẻ và hạnh phúc khi nhận món quà này. Tôi có cảm giác như mình là công chúa vậy". Cũng theo chia sẻ của Hương Giang, chiếc xe sẽ được nữ ca sĩ sử dụng để dạo phố cùng bạn bè và người thân yêu.

Hương Giang được bạn trai tặng xế hộp vào hồi tháng 9

Matt Liu - bạn trai Hương Giang sinh năm 1994, kém nữ ca sĩ 3 tuổi. Anh hiện là CEO một nhà máy sản xuất linh kiện và sở hữu dàn siêu xe khủng vì có niềm đam mê với tốc độ. Ngoài việc xuất hiện trên truyền hình với bộ vest bảnh bao và tay đeo đồng hồ Rolex hàng trăm triệu, anh còn thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh những chuyến du lịch đi khắp thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news