Tin mới

Rò rỉ hình ảnh Hương Giang đi ghi hình khi vừa tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật

Thứ ba, 10/11/2020, 15:03 (GMT+7)

Hình ảnh Hương Giang xuất hiện trong một buổi ghi hình khiến nhiều người hoài nghi về những lời chia sẻ trước đó của nữ ca sĩ khi cô vừa tuyên bố sẽ tạm ngừng hoạt động nghệ thuật một thời gian.

Thời gian vừa qua, Hương Giang trở thành cái tên hot nhất mạng xã hội bởi loạt hành động sẵn sàng đối đầu với antifan. Tuy nhiên, hành động xử lý antifan của nàng hậu lại có "phản ứng ngược", khiến làn sóng tẩy chay Hương Giang còn dữ dội hơi.

Hương Giang viết thư tay xin rút khỏi vị trí khách mời hoa hậu Việt Nam 2020

Trước sự tấn công mạnh mẽ của của antifan, Hương Giang đã phải viết thư tay gửi đến Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam để xin rút khỏi chương trình với lý do sức khỏe không đảm bảo. Cụ thể, Hoa hậu Chuyển giới 2018 cho biết muốn dành thời gian để bản thân được nghỉ ngơi và ổn định lại công việc sau khi vướng vào lùm xùm thời gian qua. Đặc biệt, người đẹp còn cho biết sẽ tạm dừng một số hoạt động nghệ thuật một thời gian. Đồng thời, thời gian này sẽ tập trung cho những dự án cộng đồng mà cô tâm huyết.

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật, bất ngờ rò rỉ hình ảnh Hương Giang đi ghi hình cho chương trình Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 vào sáng ngày 9/11. Điều này khiến không ít người hoài nghi về tuyên bố tạm nghỉ ngơi của nàng hậu trước làn sống phẫn nộ ngày một dâng cao của antifan.

Hương Giang sáng bước bên Võ Hoàng Yến trong buổi ghi hình Hoa hậu Chuyến giới Việt Nam 2020. Ảnh: Yan.vn

Trước sự xuất hiện lộng lẫy giữa bão tẩy chay, phía Hương Giang cho biết đây là lịch đã ấn định thời gian ghi hình từ trước, nếu hủy bỏ sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chương trình vì còn liên quan đến lịch của HLV, giám khảo và ê-kip sản xuất.

Cách đây không lâu, Hương Giang đã chia sẻ hình ảnh cũng những dòng trạng thái cho biết đã mời công an tới nhà thành viên trong group antifan để đối chất. Tuy nhiên, soi lại những hình ảnh này, nhiều người nhận ra điểm vô lý và cho rằng hình ảnh "xử lý" antifan mà Hương Giang đăng tải rất có thể là dàn dựng. Trước nghi vấn này, công an phường Thảo Điền đang thu thập thông tin và làm rõ sự việc để báo cáo lên quận và thành phố. Đến khi có kết quả chính thức sẽ thông tin rộng rãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news