Tin mới

Sao Vbiz trước giờ bóng lăn: Xuân Bắc dự đoán tỉ số 2-1, Nam Thư - Trọng Trinh ra tận sân

Chủ nhật, 22/05/2022, 18:08 (GMT+7)

Các nghệ sĩ trong showbiz như Xuân Bắc, Nam Thư, Thuỵ Vân, Thành Trung,... đã có những lời cổ vũ, động viên đến ĐT U23 Việt Nam trước trận Chung kết Bóng đá nam SEA Games 31.

Lúc 19h hôm nay (22/5), Chung kết Bóng đá nam SEA Games 31 giữa ĐT U23 Việt Nam - U23 Thái Lan chính thức diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). 

Sao Vbiz trước giờ bóng lăn: Xuân Bắc dự đoán tỉ số 2-1, Nam Thư - Trọng Trinh ra tận sân
Sao Vbiz trước giờ bóng lăn: Xuân Bắc dự đoán tỉ số 2-1, Nam Thư - Trọng Trinh ra tận sân

Hòa cùng không khí đó, người dân cả nước, trong đó có các nghệ sĩ của showbiz Việt đã có những hành động thể hiện sự động viên, khích lệ, dõi theo các tuyển thủ nước nhà. Và triệu triệu trái tim Việt Nam đều cùng chung một nhịp đập, ước muốn các cầu thủ U23 nước nhà hãy thi đấu hết mình, giành được chiến thắng vinh quang cho Tổ quốc. 

MC Thành Trung - một trong những nghệ sĩ dành tình yêu đặc biệt với bóng đá khi theo dõi Dự báo thời tiết, trong ngày hôm nay tại Hà Nội có mưa, anh cũng cảm thấy có chút lo lắng. Tuy nhiên, hơn hết anh vẫn giữ trong mình sự lạc quan rằng, đến 17h trời sẽ khô ráo để trận đấu được diễn ra với thời tiết thuận lợi nhất. 

“Tình hình là thời tiết dự báo mưa cả ngày nay, mà dự báo chứ có phải thông báo đâu để phải sợ mọi người nhờ? Chiều nay đúng 17h trời tạnh mưa nhé mọi người. Tôi dự đoán thế, đúng sai ngày mai sẽ biết", nam MC hào hứng bày tỏ. 

Sao Vbiz trước giờ bóng lăn: Xuân Bắc dự đoán tỉ số 2-1, Nam Thư - Trọng Trinh ra tận sân - Ảnh 1

Ca sĩ Dương Hoàng Yến cũng cũng đặt niềm tin vào các chiến binh máu đỏ da vàng sẽ làm nên chiến thắng vang dội, giành ngôi vô địch giống như ĐT Bóng đá nữ Việt Nam. “Đội tuyển Bóng đá nữ đã xuất sắc giành ngôi vô địch! Tối nay ĐT bóng đá nam quyết tâm chiến thắng nhé!”, giọng ca 9X bày tỏ. 

MC Thuỵ Vân bày tỏ trên trang cá nhân: “Hạnh phúc khi được là một phần của ngày hội thể thao trọng đại! Các cô gái của tuyển bóng đá nữ đã xuất sắc bảo vệ thành công chức vô địch Sea Games 31, đón đợi chiến thắng tối nay của các chàng trai trong tuyển bóng đá nam!”. 

Sao Vbiz trước giờ bóng lăn: Xuân Bắc dự đoán tỉ số 2-1, Nam Thư - Trọng Trinh ra tận sân - Ảnh 2

Được biết, Thuỵ Vân sẽ là MC trong buổi lễ Bế mạc SEA Games 31 vào ngày 23/5 tới tại Cung thi đấu Điền kinh Mỹ Đình. 

Cũng là người yêu thích bóng đá, dõi theo từng trận bóng của ĐT nước nhà, MC Xuân Bắc mới đây, trên trang cá nhân cũng vừa đăng tải 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cùng các đồng nghiệp hát để cổ vũ các chàng trai vàng U23 Việt Nam. 

Sao Vbiz trước giờ bóng lăn: Xuân Bắc dự đoán tỉ số 2-1, Nam Thư - Trọng Trinh ra tận sân - Ảnh 3
Sao Vbiz trước giờ bóng lăn: Xuân Bắc dự đoán tỉ số 2-1, Nam Thư - Trọng Trinh ra tận sân - Ảnh 4

Ngoài ra, anh còn đưa ra dự đoán tỉ số cuối cùng của trận đấu là 2 - 1 nghiêng về ĐT Việt Nam. Hay như danh hài Tự Long lại đưa ra tỉ số Việt Nam thắng Thái Lan với tỉ số 2-0. 

Diễn viên Võ Hoài Nam làm 1 trong dịp đặc biệt của con gái cũng là ngày thi đấu của ĐT Việt Nam tại Chung kết Bóng đá nam SEA Games 31. 

Sao Vbiz trước giờ bóng lăn: Xuân Bắc dự đoán tỉ số 2-1, Nam Thư - Trọng Trinh ra tận sân - Ảnh 5

“Tối nay, liệu có một kịch bản lãng mạn kiểu như này không nhỉ. Đó là U23 Thái Lan bất ngờ dẫn trước ngay đầu hiệp 1, chúng ta ào lên tấn công dữ dội, sút đâu đó chừng 20 lần, nhưng rồi mãi đến phút cuối cùng của hiệp 2 mới gỡ hoà 1-1. 

Và rồi khi hiệp phụ chỉ còn tính bằng giây. Tiến Linh đẹp trai lại đánh đầu một lần nữa, đem đến chiếc huy chương vàng cho chúng ta trong một trận chung kết nghẹt thở. Trời Hà Nội mát thế này mà ăn lẩu thì quá tuyệt…”, Nhà báo, Bình luận viên Trương Anh Ngọc Hào hứng. 

Sao Vbiz trước giờ bóng lăn: Xuân Bắc dự đoán tỉ số 2-1, Nam Thư - Trọng Trinh ra tận sân - Ảnh 6

Diễn viên Nam Thư từ TP.HCM bay ra Hà Nội để cổ vũ ĐT nước nhà. “Cầm tấm vé trên tay, Thư bay đến sân ngay". 

Diễn viên, đạo diễn Trọng Trinh cũng ra sân Vận động Mỹ Đình từ rất sớm. Anh hào hứng bày tỏ: “Gét gâu… Bình Minh ơi dậy chưa. Việt Nam - Thái Lan: 2-1 không nói nhiều". 

Sao Vbiz trước giờ bóng lăn: Xuân Bắc dự đoán tỉ số 2-1, Nam Thư - Trọng Trinh ra tận sân - Ảnh 7

Theo ghi nhận của PV, mặc dù trời mưa nhỏ nhưng hiện tại đã có rất đông hâm mộ có mặt tại Sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ ĐT Việt Nam. Một số khác ngồi tại nhà xem qua sóng truyền hình, chờ đợi giây phút bóng lăn. Cùng chúc cho U23 Việt Nam sẽ thi đấu hết mình, có những màn ghi bàn nức lòng khán giả cả nước. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news