Tin mới

Hương vị tình thân tập 68: Trả thù bà Sa, Bà Bích bị công an triệu tập

Thứ tư, 21/07/2021, 22:34 (GMT+7)

Preview Hương vị tình thân tập 68 hé lộ những hành động bức xúc tột cùng của bà Bích với bà Sa sau khi bị vu oan trộm cướp. Tuy nhiên, hành động nông nổi của bà Bích lại khiến bản thân thua thiệt.

Preview Hương vị tình thân tập 68 tiếp tục mang đến những tình tiết mới khi bà bà Bích (NSƯT Tú Anh) tuyên chiến với bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) giữa lúc Nam (Phương Oanh) đang đau khổ vì chia tay với Long (Mạnh Trường).

Mở đàu preview Hương vị tình thân tập 68, bà Bích hùng hổ, mang theo mắm tôm đến cơ sở spa của bà Sa. Ngay khi bà Sa cùng khách hàng vừa bước ra, bà Bích liên tục ném mắm tôm tới tấp với gương mặt vô cùng bức xúc. Vừa hành động, bà Bích vừa tuyên bố: "Chưa hết đâu, bao giờ đến nhà tôi quỳ xuống xin tôi mới tha".

Hương vị tình thân tập 68: Trả thù bà Sa, Bà Bích bị công an triệu tập - Ảnh 1
Hương vị tình thân tập 68: Trả thù bà Sa, Bà Bích bị công an triệu tập - Ảnh 2
Hương vị tình thân tập 68: Trả thù bà Sa, Bà Bích bị công an triệu tập - Ảnh 3
Hương vị tình thân tập 68: Trả thù bà Sa, Bà Bích bị công an triệu tập - Ảnh 4

Với câu nói của bà Bích, phải chăng bà đã biết được sự thật về chuyện bản thân bị bà Sa dựng chuyện, vu oan ăn cắp chiếc vòng vàng? Hay bà Bích đang muốn trả thù vì chuyện vừa tìm việc làm mới đã bị bà Sa đưa chuyện rồi bị đuổi việc nhanh chóng?

Sau hành động này, preview Hương vị tình thân tập 68 còn tiết lộ về gương mặt sợ hãi chưa từng thấy của bà Bích. Bà Bích nằm trên giường, chẳng nói chẳng rằng khiến Nam lo lắng. Cô liên tục hỏi chuyện mẹ nhưng bà Bích vẫn im bặt.

Hương vị tình thân tập 68: Trả thù bà Sa, Bà Bích bị công an triệu tập - Ảnh 5

Ngay sau đó, Diệp chạy đến gọi mẹ và cho biết có giấy triệu tập của công an phường. Điều này khiến Nam, Diệp và cả chính bà Bích không khỏi ngỡ ngàng.

Hương vị tình thân tập 68: Trả thù bà Sa, Bà Bích bị công an triệu tập - Ảnh 6
Hương vị tình thân tập 68: Trả thù bà Sa, Bà Bích bị công an triệu tập - Ảnh 7

Đón xem Hương vị tình thân tập 68 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 22/7 trên kênh VTV1.

Hương vị tình thân là phim truyền hình dài tập được phát sóng đều đặn vào các tối từ thứ 2 đến thứ 6 lúc 21h trên kênh VTV1. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của cô gái tên Nam, từ bé do bố đẻ là ông Sinh rơi vào con đường lầm lỗi nên đã phải vào tù.

Không muốn con gái chịu cảnh có một người bố tù tội, ông Sinh đã giao phó hoàn toàn quyền nuôi con cho người em thân thiết là ông Tuấn và từ bỏ quyền làm cha của mình. Ông Tuấn sau này cũng qua đời, để lại bí mật về người bố đẻ của Nam mà cô chưa hề biết đến.

Hương vị tình thân tập 68: Trả thù bà Sa, Bà Bích bị công an triệu tập - Ảnh 8

Trong quá trình đi tìm lại bản thân, nỗ lực sống để nuôi em, chăm mẹ, Nam bắt đầu nảy sinh tình cảm với Long - anh chàng giám đốc tài giỏi, đào hoa. Khi Long và Nam nhận ra tình cảm dành cho nhau cũng là lúc những sóng gió mới đến với cuộc đời của Nam. Cùng với đó, công cuộc tìm và nhận lại bố đẻ của Nam cũng gặp không ít những sóng gió, mang đến cảm xúc mãnh liệt tới khán giả.

Hương vị tình thân bao gồm 2 phần với 100 tập phim. Phần thứ nhất kết thúc ở tập 70. Từ tập 71, Hương vị tình thân sẽ bước sang phần 2 với sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới cùng những cao trào mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news