Tin mới

Hương vị tình thân: Lộ cảnh Nam khóc nấc khi ông Sinh bị bắt lần 2, Long tận tình an ủi người yêu?

Thứ hai, 09/08/2021, 11:30 (GMT+7)

Khán giả đang mong chờ từng giờ để được xem phim "Hương vị tình thân" phần hai với những diễn biến khó lường.

Phim Hương vị tình thân phần 2 đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Những tập mới đây của Hương vị tình thân khiến khán giả không kìm được nước mắt trước mối quan hệ bố con ruột của Nam (Phương Oanh) và ông Sinh (Võ Hoài Nam). Bộ phim dần hé mở nhiều tình tiết khiến người xem bất ngờ khi tiết lộ nguyên nhân ông Sinh bị đi tù hóa ra ngồi tù oan nhưng đến nay vì xấu hổ nên vẫn chưa dám nhận lại con gái là Phương Nam.

Trong tập mới nhất, trước sự ra đi của bà Nhàn, ông Sinh thể hiện sự đau đớn thấy rõ trên khuôn mặt và cảnh hai bố con ôm nhau khóc cũng khiến khán giả xúc động.

Ông Sinh có chuẩn bị nói sự thật với Phương Nam ở Hương vị tình thân phần 2 tập 9.
Ông Sinh có chuẩn bị nói sự thật với Phương Nam ở Hương vị tình thân phần 2 tập 9.

Sang trailer tập 9 Hương vị tình thân phần 2, ông Sinh đã có quyết định nói sự thật với Nam khi đứng trước mộ của vợ cũ. Dù Nam cũng đã linh cảm về bố ruột của mình nhưng lại chưa dám hỏi thậm chí cô có hơi lưỡng lự khi được ông Sinh gọi đến nhưng cuối cùng vẫn đến gần.

Trong một bức ảnh hậu trường, Nam ôm cánh tay ông Sinh và ngả vào vai một cách thân thiết khiến khán giả đoán rằng dường như hai bố con đã gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách.

Dường như hai bố con đã nhận nhau sau nhiều năm xa cách.
Dường như hai bố con đã nhận nhau sau nhiều năm xa cách.

Trong một diễn biến khác, trên mạng xã hội đăng tải một đoạn clip do fan chia sẻ ghi lại cảnh ông Sinh bị bắt lần 2. Không biết lần này nguyên nhân gì khiến người bố ruột của Phương Nam chưa nhận nhau được bao lâu đã bị bắt đi. 

Lộ cảnh ông Sinh bị bắt lần 2. Ảnh FB
Lộ cảnh ông Sinh bị bắt lần 2. Ảnh FB

Ngay sau đó là hình ảnh Nam xuất hiện và chứng kiến mọi việc. Cô còn chạy đến hỏi công an lý do bắt bố của mình thậm chí cô còn xin cho ông Sinh nán lại để dặn dò điều quan trọng.

Hương vị tình thân: Lộ cảnh Nam khóc nấc khi ông Sinh bị bắt lần 2, Long tận tình an ủi người yêu? - Ảnh 1

Ở một đoạn clip hậu trường khác, Nam và Long (Mạnh Trường) cùng nhau về để tìm cách cứu ông Sinh. Quá lo lắng cho bố, Nam đã không kìm được mà khóc nấc lên: "Bố em lại đi tù thì phải làm sao?".

Lúc này cảnh Hoàng Long (Mạnh Trường) ôm Phương Nam (Phương Oanh) an ủi khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Dường như cả hai đã hòa hợp lại với nhau thậm chí Hoàng Long còn ở bên giúp đỡ và an ủi người yêu những lúc cô yếu lòng nhất.

Hoàng Long an ủi Phương Nam.
Hoàng Long an ủi Phương Nam.

Thực hư về tình tiết của bộ phim có diễn ra đúng như thế này hay không sẽ được tiết lộ trong Hương vị tình thân phần 2 khiến khán giả mong chờ từng giây phút.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news