Tin mới

Hương vị tình thân: Nam chính thức làm dâu nhà Long, mẹ chồng ‘thái độ’ vì hành động của Nam?

Thứ hai, 09/08/2021, 09:10 (GMT+7)

Phim Hương vị tình thân có diễn biến mới, cộng đồng mạng quan tâm đến cái kết của Nam và Long.

Hương Vị Tình Thân được phát sóng vào 21h thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1. Đây đang là bộ phim nhận được sự quan tâm của khán giả nhất hiện nay. Sau khi hết phần 1, Hương vị tình thân phần 2 bắt đầu xuất hiện nhiều biến cố mới đối với các nhân vật.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ngoài những nhân vật vẫn còn xuất hiện trong phần 1 thì ở Hương vị tình thân phần 2 có sự thay đổi về diễn viên trong đó nhân vật Thiên Nga (Việt Hoa) là vợ chưa cưới của Hoàng Long (Mạnh Trường) đã tăng không ít tình tiết tiết gây kịch tính cho bộ phim.

Mới đây, Cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh hậu trường Phim Hương vị tình thân và đồn đoán về một cái kết viên mãn cho Nam và Long. 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Tuy nhiên, trong hình ảnh này, thay vì có một đám cưới trong mơ thì Nam và Long vẫn gặp nhiều sóng gió. Dường như cuộc sống làm dâu của Nam chẳng dễ dàng, hạnh phúc.

Trong bức hình, Nam cùng Long, Sâm và bà nội đang chơi bài, quét nhọ nồi trên giường. Điều này dường như khiến bà Xuân không hài lòng, liên tục thể hiện thái độ bực mình, chỉ trỏ đúng tính cách nhân vật, trong khi đó, bố Long lại hết sức ngăn cản.

Có thể thấy dù đã được cưới Long như ý nguyện của cộng đồng mạng thì có lẽ Nam cũng vẫn rất vất vả để “đối phó” được bà mẹ chồng soi xét là bà Xuân.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: “Giờ thì em Thiên Nga không có vé ngồi chơi bài với bà Dần nữa đâu nhé”, “Thiên Ngỗng làm gì có cửa bôi nhọ nồi lên mặt Long như Nam”, “Tưởng đám cưới là hết phim cơ, hóa ra còn làm dâu cơ à, chị Nam nhà em lại khổ rồi”,..​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news