Tin mới

Hương vị tình thân phần 2 tập 9: Ông Sinh nói hết sự thật với Nam, bà Xuân bị chồng lạnh nhạt

Chủ nhật, 08/08/2021, 19:59 (GMT+7)

Trước mộ bà Nhàn, ông Sinh đã quyết tâm muốn nói sự thật với Nam còn bà Xuân bị chồng lạnh nhạt sau sự cố của bà cụ Dần.

Phim "Hương vị tình thân" phần 2 tập 9 đang được khán giả đón nhận từng thời giờ. Ở tập 8 phần 2, Nam đã chạy đến nhà ông Sinh và gặp mặt bà Nhàn lần cuối. Trong lần này, ông Sinh đã khóc nghẹn trước sự ra đi của bà Nhàn.

Hương vị tình thân phần 2 tập 9: Ông Sinh nói hết sự thật với Nam, bà Xuân bị chồng lạnh nhạt - Ảnh 1

Trong một diễn biến khác, Hoàng Long (Mạnh Trường) đã đến tận nhà tìm Nam (Phương Oanh) nhưng chỉ gặp mẹ của cô và không tìm được Nam. Theo đó, Long đến tận văn phòng Nam làm việc để tìm thì được Phi (Tô Dũng) cho biết Nam về nhà thăm ông Sinh.

Còn bà Xuân (Quách Thu Phương) thì gặp sự cố giằng co với bà Dần khiến bà cụ Dần (NSND Như Quỳnh) ngã và ông Khang (Trịnh Mai Nguyên) đã chứng kiến và không hài lòng với thái độ của vợ mình.

Sang đến tận 9 Phim Hương vị tình thân phần 2, ông Sinh (Võ Hoài Nam) đã đứng trước mộ của người vợ quá cố và hứa sẽ cố gắng nhận lại Nam sau nhiều năm bỏ rơi. 

“Con nó về đây với em rồi. Đứa con gái mà anh đã bỏ rơi suốt bao nhiêu năm qua. Trước khi mất em đã dặn anh là phải yêu thương chăm sóc cho con. Hôm nay nó về đây với em, trước mặt em anh sẽ nói sự thật cho con biết”, ông Sinh thầm nói.

Ông Sinh nói thầm trước mộ vợ cũ.
Ông Sinh nói thầm trước mộ vợ cũ.

Ngay lập tức, ông Sinh đã gọi Nam đang đứng từ xa. Dường như Phương Nam cũng đang có linh cảm về việc ông Sinh là bố đẻ của mình nên cũng hơi chần chừ nhưng vẫn bước lại gần.

Hương vị tình thân phần 2 tập 9: Ông Sinh nói hết sự thật với Nam, bà Xuân bị chồng lạnh nhạt - Ảnh 2

Còn trong diễn biến khác, bà Xuân gắt với cô giúp việc bắt vứt hết những đồ mang từ quê lên: "Tại sao lại để những đồ bẩn thỉu lên bàn hả. Vứt hết đi." Nhưng sau khi thấy chồng xuất hiện thì bà Xuân lại thay đổi bằng giọng nhẹ nhàng nhưng ông Khang lại không đáp lời vợ mà bảo Sâm giúp việc mau luộc ngô, khoai cho bà cụ Dần.

Hương vị tình thân phần 2 tập 9: Ông Sinh nói hết sự thật với Nam, bà Xuân bị chồng lạnh nhạt - Ảnh 3

Sau đó, ông Khang có mở cửa đi lấy cặp lồng mua cháo lòng cho mẹ thì bà Xuân có nói là mình đã nấu cháo gà rồi. Ngay lập tức, ông Khang lạnh nhạt đáp rằng: "Thôi, từ bây giờ em cứ chăm sóc cho hai đứa và bản thân em đi, còn việc chăm sóc bà không phiền đến em nữa”.

Hương vị tình thân phần 2 tập 9: Ông Sinh nói hết sự thật với Nam, bà Xuân bị chồng lạnh nhạt - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news