Tin mới

Hương vị tình thân: Long ‘gạo nấu thành cơm’ với Nam, quyết bắt ‘cả trâu lẫn nghé’?

Thứ sáu, 20/08/2021, 10:41 (GMT+7)

Nội dung mới trong phim Hương vị tình thân, hành động của Long và Nam khiến CĐM ngỡ ngàng.

Sau bao ngày mỏi mắt chờ Hương vị tình thân, cuối cùng Nam và Long đã thổ lộ được tình cảm vẫn trong tập 17 phần 2. Trong tập 18, nhiều tình tiết hấp dẫn đang được khán giả chờ đợi, đặc biệt là khung cảnh đi dưới mưa của Long và Nam.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Long vẫn kiên trì đuổi theo Nam để mong chờ “yêu lại từ đầu”, dù bị phũ nhiều lần nhưng Long không dễ dàng bỏ cuộc. Trong tập mới nhất, Long đứng dưới trời mưa, xin Nam cho mình thêm một cơ hội.

Nam đến lúc này mới nói ra việc bản thân ấm ức khi Long dễ thay lòng, mới 3 năm mà anh đã trải qua 2 mối tình trọn vẹn. Sau đó, không biết tài tình ra sao mà cả hai đã cùng về nhà Nam.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Diễn biến tiếp theo chuyển sang cảnh sáng sớm, Nam tỏ rõ sự rối bời, ngượng ngùng liên tục xua Long đi về. Tuy nhiên trái với hành động, vẻ mặt của Nam lại như mong muốn giữ chân anh ở lại.

Điều này khiến khán giả không rõ tối hôm qua đã có chuyện gì xảy ra, liệu “ván đã đóng thuyền”, “gạo nấu thành cơm” đúng ý nguyện của bà Dần hay chưa. Nếu diễn biến theo tình tiết này thì rất có thể cái kết của Phim Hương vị tình thân đã đang đến rất gần.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

 Một số bình luận từ Cộng đồng mạng: “Có khi nào anh Long nghe cụ Dần định làm một mẻ để "cưới trâu cưới cả nghé" luôn không nhờ? Gạo nấu thành cơm rồi. Mình cưới nhau nhé!”, “Chán ông Long sau bao nhiêu năm vẫn xin thời gian. Tình yêu không đủ mạnh, không có bản lĩnh bảo vệ tình yêu thì đừng níu kéo làm khổ đau nhau!”, “Kêu người ta về mà khóc là sao? Long giả bộ đi xong lại mở cửa vào bay vô hôn Nam cái!”,..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news