Tin mới

Hương vị tình thân phần 2 tập 18: Nam trách Long không chung thủy, bố Chiến 'chó' lâm nguy

Thứ năm, 19/08/2021, 22:10 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 18 là những diễn biến mới trong mối quan hệ tình cảm giữa Nam và Long, có vẻ sau sự tấn công dồn dập cùng tấm chân tình của Long, Nam đang dần lung lay.

Hương vị tình thân phần 2 tập 18 sẽ mang đến những biến chuyển mới trong mối quan hệ giữa Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) khi tình cảm cả hai dành cho nhau ngày một lớn theo thời gian.

Mở đầu trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 18 nối tiếp cuộc hội thoại của Nam và Long ở tập trước khi Long mong muốn được Nam cho thêm thời gian để yêu lại, để hợp thức chuyện hẹn hò của cả hai. 

Hương vị tình thân phần 2 tập 18: Nam trách Long không chung thủy, bố Chiến 'chó' lâm nguy - Ảnh 1
Hương vị tình thân phần 2 tập 18: Nam trách Long không chung thủy, bố Chiến 'chó' lâm nguy - Ảnh 2

Tuy nhiên, Nam vẫn rất quyết liệt từ chối tình cảm của Long khi cô trách khéo tình cũ 3 năm anh đã trải qua được những 2 mối tình: "Thời gian à! 3 năm mà anh có đến 2 mối tình đi đến hồi kết. Anh cũng dễ dàng thay đổi quá!".

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 18 còn tiết lộ phân cảnh bố của Chiến "chó" muốn kết liễu cuộc sống, ông không muốn sống trong cảnh khổ sở nữa. Hành động dại dột này nhanh chóng bị ông Sinh phát hiện. Còn Chiến "chó" thì khóc lóc, đau đớn cho sức khỏe của bố mình.

Hương vị tình thân phần 2 tập 18: Nam trách Long không chung thủy, bố Chiến 'chó' lâm nguy - Ảnh 3
Hương vị tình thân phần 2 tập 18: Nam trách Long không chung thủy, bố Chiến 'chó' lâm nguy - Ảnh 4

Có thể thấy mặc dù Chiến "chó" là dân giang hồ, có quá khứ tù tội và thường xuyên cư xử thô lỗ với bố ruột, thế nhưng hắn vẫn là người con có hiếu khi vẫn luôn lo lắng, quan tâm cho người sinh ra mình.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 18 kết thúc với chuyển biến tình cảm mới. Sau khi Nam và Long dầm mưa nói chuyện đêm trước, có vẻ sức khỏe của cô không ổn định. Long lúc này có mặt ở nhà Nam nhưng cô không muốn gặp anh, ở lỳ trong phòng ngủ.

Hương vị tình thân phần 2 tập 18: Nam trách Long không chung thủy, bố Chiến 'chó' lâm nguy - Ảnh 5
Hương vị tình thân phần 2 tập 18: Nam trách Long không chung thủy, bố Chiến 'chó' lâm nguy - Ảnh 6

Khi Long đánh tiếng chuyện đi về, Nam cố ý tỏ thái độ khó chịu: "Anh về thì về luôn đi, cứ ráo mãi". Mặc dù thẳng thừng đuổi tình cũ nhưng gương mặt Nam không cam lòng, cô như muốn chạy ra đón nhận tình cảm của Long nhưng phải cố hết sức kìm nén. 

Hương vị tình thân phần 2 tập 18: Nam trách Long không chung thủy, bố Chiến 'chó' lâm nguy - Ảnh 7

Liệu Nam sẽ mở lòng mình, đón nhận tình cảm của Long để cùng cho nhau một cơ hội?

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 18 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 20/9 trên kênh VTV1.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news