Tin mới

Hương vị tình thân phần 2 tập cuối: Nam - Long viên mãn, 1 sự thật mãi mãi bị chôn giấu

Thứ tư, 27/10/2021, 21:46 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập cuối mang đến cái kết hạnh phúc, viên mãn cho tất cả và kết thúc chặng đường kéo dài 10 tháng của bộ phim.

Hương vị tình thân phần 2 tập 65 và cũng chính là tập cuối của phim mang đến cái kết viên mãn. Sau tất cả, cặp đôi Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) đã có được niềm hạnh phúc thực sự sau bao sóng gió.

Hương vị tình thân phần 2 tập cuối mở đầu với cuộc gặp gỡ của bố con Nam với mẹ con Thy. Thy cùng bà Sa đã trực tiếp đến nhà Nam, ăn năn hối lỗi về những gì đã xảy ra trong quá khứ và vừa qua. Tại đây, Thy cũng hỏi han chị dâu và gửi lời xin lỗi đến Nam vì tất cả.

Hương vị tình thân phần 2 tập cuối: Nam - Long viên mãn, 1 sự thật mãi mãi bị chôn giấu - Ảnh 1
Hương vị tình thân phần 2 tập cuối: Nam - Long viên mãn, 1 sự thật mãi mãi bị chôn giấu - Ảnh 2

Đặc biệt, đến cuối cùng bà Sa cùng với lời xin lỗi còn cầu xin ông Sinh không tiết lộ sự thật chuyện ông Tấn là bố đẻ Dũng. Thấu hiểu được tấm lòng của người mẹ, ông Sinh cũng mở lòng nhận những lời thành tâm của mẹ con Thy và mong muốn chị em Nam có thể sống hòa hợp, vui tươi ở nhà chồng.

Hương vị tình thân phần 2 tập cuối: Nam - Long viên mãn, 1 sự thật mãi mãi bị chôn giấu - Ảnh 3
Hương vị tình thân phần 2 tập cuối: Nam - Long viên mãn, 1 sự thật mãi mãi bị chôn giấu - Ảnh 4

Hương vị tình thân phần 2 tập cuối còn tiếp tục với cuộc nói chuyện giữa Diệp và Dũng. Dũng không khỏi lo lắng bởi ông Tấn đã bị bắt, công ty thì bị điều tra. Với trái tim chân thành của mình, Diệp động viên Dũng vượt qua tất cả và khiến anh không khỏi cảm động về tình cảm cô vẫn luôn dành cho mình.

Hương vị tình thân phần 2 tập cuối: Nam - Long viên mãn, 1 sự thật mãi mãi bị chôn giấu - Ảnh 5

Đặc biệt, với mong muốn chôn giấu sự thật về ông Tấn của bà Sa, Dũng sẽ không bao giờ biết được về người bố đẻ thực sự của mình. Từ đây anh cũng có thể vui vẻ, xây dựng một hạnh phúc bên Diệp mà không bị day dứt, mặc cảm.

Hương vị tình thân phần 2 tập 65 còn tiếp tục với cảnh hạnh phúc của bố con Nam khi ông Sinh chính thức đưa con gái về nhà chồng.

Hương vị tình thân phần 2 tập cuối: Nam - Long viên mãn, 1 sự thật mãi mãi bị chôn giấu - Ảnh 6
Hương vị tình thân phần 2 tập cuối: Nam - Long viên mãn, 1 sự thật mãi mãi bị chôn giấu - Ảnh 7

Về đến nhà, Nam và ông Sinh không khỏi ngỡ ngàng khi được các thành viên gia đình chào đón nồng nhiệt. Đặc biệt, Thy cũng vui mừng chào đón sự trở lại của chị dâu trong niềm vui chung của gia đình. Ngay sau đó, bà Bích cũng đến góp vui, công khai thể hiện sự đồng tình cho tình yêu của Dũng và Diệp.

Hương vị tình thân phần 2 tập cuối: Nam - Long viên mãn, 1 sự thật mãi mãi bị chôn giấu - Ảnh 8
Hương vị tình thân phần 2 tập cuối: Nam - Long viên mãn, 1 sự thật mãi mãi bị chôn giấu - Ảnh 9

Hương vị tình thân phần 2 tập cuối kết thúc với lời tâm sự của Nam về hương vị tình thân cô đã trải qua bao nhiêu sóng gió để đạt được với 2 thiên thần nhỏ đang trong bụng. Qua tất cả gian nan, cô thấu hiểu và trân trọng về tình cảm gia đình, tình yêu thương giữa mọi người xung quanh và mong muốn lan tỏa những giá trị ấy cho những đứa con của mình.

Hương vị tình thân phần 2 tập cuối: Nam - Long viên mãn, 1 sự thật mãi mãi bị chôn giấu - Ảnh 10
Hương vị tình thân phần 2 tập cuối: Nam - Long viên mãn, 1 sự thật mãi mãi bị chôn giấu - Ảnh 11

Hương vị tình thân phần 2 tập 65 và cũng là tập cuối đã kết thúc chặng đường dài của bộ phim. Từ ngày 28/10, bộ phim Matxcova mùa thay lá sẽ thay thế khung giờ của Hương vị tình thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news