Tin mới

Hương vị tình thân phần 2 thay đổi lịch phát sóng, đám cưới Nam - Long vẫn diễn ra theo dự kiến

Thứ hai, 30/08/2021, 17:17 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 27 sẽ thay đổi khung thời gian phát sóng. Tuy nhiên, tập phim với phân cảnh đám cưới của Nam và Long vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch.

Trong tuần này Hương vị tình thân phần 2 sẽ có điều chỉnh về lịch phát sóng. Theo đó, Hương vị tình thân phần 2 tập 27 (tập 98) không phát sóng vào tối 2/9 mà sẽ nhường chỗ cho chương trình truyền hình trực tiếp Dáng hình đất nước. Khán giả yêu mến bộ phim sẽ phải đợi đến tối 3/9 mới được xem tập này.

Hương vị tình thân phần 2 thay đổi lịch phát sóng, đám cưới Nam - Long vẫn diễn ra theo dự kiến - Ảnh 1

Theo tiết lộ từ phía nhà sản xuất, trong Hương vị tình thân phần 2, đám cưới của cặp đôi Nam và Long sẽ được phát sóng ở tập 26, tức là vào ngày 1/9. Khán giả vì thế sẽ sớm được theo dõi đám cưới đã chờ đợi suốt thời gian qua của phim.

Tập phim với đám cưới của Nam và Long sẽ diễn ra theo đúng dự kiến. Ảnh: Internet
Tập phim với đám cưới của Nam và Long sẽ diễn ra theo đúng dự kiến. Ảnh: Internet

Trong tập mới phát sóng, Hương vị tình thân phần 2 đã mang đến phân cảnh đầy cảm xúc khi Nam đã chấp nhận lời cầu hôn của Long. Trong thời điểm vui mừng này, Nam vô tình phát hiện ra ông Sinh chính là bố của mình khi nắm giữ trong tay món quà mà ông Tuấn tặng cùng với những hình ảnh Nam hồi bé.

Tuy nhiên, việc nhận người thân trong Hương vị tình thân phần 2 sẽ không diễn ra dễ dàng khi vẫn còn nhiều hiểm nguy rình rập ông Sinh và hơn hết, ông chưa muốn lộ thân phận trước con gái.

Hương vị tình thân phần 2 thay đổi lịch phát sóng, đám cưới Nam - Long vẫn diễn ra theo dự kiến - Ảnh 2
Hương vị tình thân phần 2 thay đổi lịch phát sóng, đám cưới Nam - Long vẫn diễn ra theo dự kiến - Ảnh 3

Hương vị tình thân dự kiến dài 120 tập, phát sóng từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Phim xoay quanh Nam - cô gái có bố đẻ tù tội, từ nhỏ lớn lên cùng gia đình bố mẹ nuôi. Những ân oán của bố đẻ Nam - ông Sinh - tạo nên nhiều mối quan hệ phức tạp, đe dọa đến cuộc sống của cô.

Phim thu hút nhờ diễn xuất của dàn diễn viên gồm nghệ sĩ Như Quỳnh (bà Dần), Võ Hoài Nam (ông Sinh), Tú Oanh (bà Bích), Quách Thu Phương (bà Xuân), Phương Oanh (Nam), Mạnh Trường (Long), Thu Quỳnh (Thy)...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news