Tin mới

Hương vị tình thân tập 53: Long lần đầu công khai nói lời yêu thương với Nam

Thứ năm, 01/07/2021, 09:52 (GMT+7)

Trong preview Hương vị tình thân tập 53, tình cảm của Nam và Long lại có bước tiến mới khi Long sẵn sàng mở lời bày tỏ tình cảm của mình với Nam.

Trong preview Hương vị tình thân tập 53, Nam (Phương Oanh) và Long(Mạnh Trường) đã có sự thành thật về cảm xúc của mình trước đối phương.

Mở đầu đoạn preview Hương vị tình thân tập 53, Nam nhận được một túi quần áo mới từ lễ tân công ty. Khi mở ra, cả Nam và cô lễ tân vô cùng bất ngờ khi sếp Long gửi đồ "bánh bèo" cho Nam.

Hương vị tình thân tập 53: Long lần đầu công khai nói lời yêu thương với Nam - Ảnh 1

Ở phân cảnh tiếp theo trong preview Hương vị tình thân tập 53, Nam và Long chính thức có một cuộc gặp gỡ ở quán cà phê. Đặc biệt Nam diện trên mình chiếc váy bánh bèo cũng chính là món quà mà cô nhận được của Long trước đó. 

Không rõ đây có phải là cuộc hẹn hò đầu tiên của hai người không nhưng nội dung cuộc nói chuyện này có liên quan đến chuyện tình cảm. Tại đây Nam thẳng thắn hỏi vì sao Long lại hôn cô. Cô nàng lại tiếp tục gợi mở "đùa giỡn với người khác anh vui lắm à? Hay là anh nghĩ tôi dễ dãi quá?".

Hương vị tình thân tập 53: Long lần đầu công khai nói lời yêu thương với Nam - Ảnh 2
Hương vị tình thân tập 53: Long lần đầu công khai nói lời yêu thương với Nam - Ảnh 3

Trước câu hỏi này của Nam, Long không hề lúng túng hay có cảm giác không nói lên lời như trước mà thay vào đó, anh thẳng thắn nói "vì tôi thích cô".

Hương vị tình thân tập 53: Long lần đầu công khai nói lời yêu thương với Nam - Ảnh 4

Có vẻ như sau khi nghe lời tam sự của bà Dần, Long ngày một trân trọng Nam, sẵn sàng đi tới một mối quan hệ xa hơn với cô gái đầy cá tính này.

Hương vị tình thân tập 53 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 1/7 trên kênh VTV1.

Hương vị tình thân là phim truyền hình dài tập được phát sóng đều đặn vào các tố từ thứ 2 đến thứ 6 lúc 21h tren kênh VTV1. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của cô gái tên Nam, từ bé do bố đẻ là ông Sinh rơi vào con đường lầm lỗi nên đã phải vào tù.

Không muốn con gái chịu cảnh có một người bố tù tội, ông Sinh đã giao phó hoàn toàn quyền nuôi con cho người em thân thiết là ông Tuấn và từ bỏ quyền làm cha của mình.

Hương vị tình thân tập 53: Long lần đầu công khai nói lời yêu thương với Nam - Ảnh 5

Nam khi về nhà với ông Tuấn cũng không có được cuộc sống sung túc và đặc biệt gặp phải sự đay nghiến, kỳ thị của vợ ông Tuấn. Mặc dù vậy, ông Tuấn vẫn hết lòng yêu thương Nam, dành sự quan tâm đặc biệt cho cô con gái nuôi với mong muốn sau này Nam sẽ được gặp lại bố đẻ.

Sau này, khi Nam trưởng thành cô đối diện với muôn vàn vấn đề trong cuộc sống từ chuyện gia đình, công việc đến tình cảm đều mang đến những diễn biến thú vị và đầy bất ngờ cho bộ phim. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news