Tin mới

Hương vị tình thân tập 52 preview: Thy có khả năng không giữ được đứa con với Huy

Thứ tư, 30/06/2021, 09:36 (GMT+7)

Đoạn preview 'Hương vị tình thân' tập 52 hé lộ nhiều phân cảnh về cuộc sống của Thy (Thu Quỳnh) khi đối diện với mẹ đẻ và đặc biệt là tình tiết quan trọng liên quan đến đứa con cô đang mang trong bụng.

Preview Hương vị tình thân tập 52 nối tiếp những phân cảnh của tập trước khi Diệp (Ánh Tuyết) vẫn chưa lấy lại tinh thần sau cú sốc đai gặp mặt Dũng. Điều này khiến bà Bích (NSƯT Tú Anh) lẫn Nam (Phương Oanh) không khỏi bận lòng.

Hương vị tình thân tập 52 preview: Thy có khả năng không giữ được đứa con với Huy - Ảnh 1

Trong đoạn mở đầu của preview Hương vị tình thân tập 52, bà Bích thấy tình cảnh khổ sở của Diệp, liên tục mắng cô và định cho con gái một trận. Nam cũng vô cùng ủng hộ mẹ khi còn lấy thước để bà Bích sẵn sàng dạy dỗ Diệp. Hành động của Nam khiến bà Bích không khỏi giật mình bởi lâu nay Diệp vẫn luôn được mẹ cưng chiều, chả bị đánh bao giờ.

Hương vị tình thân tập 52 preview: Thy có khả năng không giữ được đứa con với Huy - Ảnh 2
Hương vị tình thân tập 52 preview: Thy có khả năng không giữ được đứa con với Huy - Ảnh 3

Cũng trong Hương vị tình thân tập 52, Thy (Thu Quỳnh) tiếp tục bị mẹ đẻ là bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) tạo sức ép. Sau sự cố của Dũng (Sỹ Hưng), Thy nhấn mạnh lại chuyện bà Sa cần phải nghiêm khắc hơn với Dũng bởi sự chiều chuộng con trai của bà trong suốt bao nhiêu năm qua khiến Dũng đi gây sự mọi nơi. Thy cũng lo sợ, với tình khí này Dũng sẽ còn tiếp tục gây chuyện, làm ảnh hưởng đến bản thân mình trong thời gian tới.

Nghe thấy con nói vậy, mà Sa không những không tiếp thu mà còn nhấn mạnh "đây mới là gia đình thực sự của con" và nhiệm vụ của Thy là phải bảo vệ em, bảo vệ gia đình. Điều này khiến cô càng thêm mệt mỏi.

Hương vị tình thân tập 52 preview: Thy có khả năng không giữ được đứa con với Huy - Ảnh 4
Hương vị tình thân tập 52 preview: Thy có khả năng không giữ được đứa con với Huy - Ảnh 5

Đoạn preview Hương vị tình thân tập 52 còn hé lộ phân cảnh Thy cùng anh chồng là Long (Manh Trường) đi tiếp khách. Bị khách hàng công kích, Thy dù đang mang bầu cũng đã không nề hà sử dụng đồ uống có cồn. Điều này khiến Long không hài lòng.

Hương vị tình thân tập 52 preview: Thy có khả năng không giữ được đứa con với Huy - Ảnh 6
Hương vị tình thân tập 52 preview: Thy có khả năng không giữ được đứa con với Huy - Ảnh 7

Ở phân cảnh tiếp theo, Thy trong nhà vệ sinh bất ngờ ông bụng, khụy ngã. Liệu có vấn đề gì xảy ra với cái thai trong bụng Thy, Thy có giữ được đứa con với Huy? Tất cả sẽ được giải đáp trong Hương vị tình thân tập 52.

Hương vị tình thân tập 52 preview: Thy có khả năng không giữ được đứa con với Huy - Ảnh 8
Hương vị tình thân tập 52 preview: Thy có khả năng không giữ được đứa con với Huy - Ảnh 9
Hương vị tình thân tập 52 preview: Thy có khả năng không giữ được đứa con với Huy - Ảnh 10

Hương vị tình thân tập 52 sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 30/6 trên kênh VTV1.

Hương vị tình thân là phim truyền hình dài tập được phát sóng đều đặn vào các tố từ thứ 2 đến thứ 6 lúc 21h tren kênh VTV1. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của cô gái tên Nam, từ bé do bố đẻ là ông Sinh rơi vào con đường lầm lỗi nên đã phải vào tù.Không muốn con gái chịu cảnh có một người bố tù tội, ông Sinh đã giao phó hoàn toàn quyền nuôi con cho người em thân thiết là ông Tuấn và từ bỏ quyền làm cha của mình.

Hương vị tình thân tập 52 preview: Thy có khả năng không giữ được đứa con với Huy - Ảnh 11

Nam khi về nhà với ông Tuấn cũng không có được cuộc sống sung túc và đặc biệt gặp phải sự đay nghiến, kỳ thị của vợ ông Tuấn. Mặc dù vậy, ông Tuấn vẫn hết lòng yêu thương Nam, dành sự quan tâm đặc biệt cho cô con gái nuôi với mong muốn sau này Nam sẽ được gặp lại bố đẻ.

Sau này, khi Nam trưởng thành cô đối diện với muôn vàn vấn đề trong cuộc sống từ chuyện gia đình, công việc đến tình cảm đều mang đến những diễn biến thú vị và đầy bất ngờ cho bộ phim. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news