Tin mới

Hương vị tình thân tập 70: Nam nổi đóa trong nước mắt vì bị bà Bích tiếp tục cùng Diệp bỏ trốn

Thứ hai, 26/07/2021, 00:07 (GMT+7)

Hương vị tình thân tập 70 tiếp tục mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả khi nhân vật Nam (Phương Oanh) đi đến tột cùng của nỗi đau khổ.

Hương vị tình thân tập 70 hứa hẹn sẽ lấy đi nhiều nước mắt khán giả khi Nam đang trong cơn tuyệt vọng về tình yêu lẫn cuộc sống thì bà Bích dẫn theo Diệp có ý định bỏ đi. 

Mở đầu preview Hương vị tình thân tập 70, bà Bích (Tú Oanh) và Diệp (Ánh Tuyết) đang bị những kẻ đòi nợ bao vây. Đây chính là những kẻ tới đòi số tiền mà bà Bích phải đền bù vì hành động ném mắm tôm trước đó của mình.

Hương vị tình thân tập 70: Nam nổi đóa trong nước mắt vì bị bà Bích tiếp tục cùng Diệp bỏ trốn - Ảnh 1
Hương vị tình thân tập 70: Nam nổi đóa trong nước mắt vì bị bà Bích tiếp tục cùng Diệp bỏ trốn - Ảnh 2

Nam (Phương Oanh) về nhà bắt gặp mẹ và em gái tay xác nách mang, chuẩn bị bỏ đi. Một lần nữa bà Bích lại có ý định bỏ trốn vì nợ nần nhưng lại bỏ mặc Nam khiến cô không kìm được cảm xúc, nổi đóa lên trong nước mắt. 

"Tại sao lần nào gây ra chuyện mẹ cũng bỏ trốn rồi vứt con ở lại một mình để giải quyết hậu quả thế hả mẹ?", Nam vừa quát vừa khóc. Còn bà Bích vẫn một mực phủ nhận hành động đã "rõ như ban ngày". Toàn bộ cảnh này cũng được ông Sinh từ xa chứng kiến.

Hương vị tình thân tập 70: Nam nổi đóa trong nước mắt vì bị bà Bích tiếp tục cùng Diệp bỏ trốn - Ảnh 3
Hương vị tình thân tập 70: Nam nổi đóa trong nước mắt vì bị bà Bích tiếp tục cùng Diệp bỏ trốn - Ảnh 4

Hương vị tình thân tập 70 còn hé lộ về cuộc gặp gỡ giữa Nam với Long. Có vẻ như Nam đã quyết "dứt áo ra đi" khi đưa ra quyết định nghỉ việc, thế nhưng Long vẫn một mực muốn giúp đỡ Nam về khoản tài chính để có thể vượt qua nhưng khó khăn trước mắt. Với tính cách của Nam, cô vẫn một mực chối từ sự giúp đỡ.

Hương vị tình thân tập 70: Nam nổi đóa trong nước mắt vì bị bà Bích tiếp tục cùng Diệp bỏ trốn - Ảnh 5
Hương vị tình thân tập 70: Nam nổi đóa trong nước mắt vì bị bà Bích tiếp tục cùng Diệp bỏ trốn - Ảnh 6

Đón xem Hương vị tình thân tập 70 sẽ lên sóng lúc 21h ngày 26/7 trên kênh VTV1.

Hương vị tình thân là phim truyền hình dài tập được phát sóng đều đặn vào các tối từ thứ 2 đến thứ 6 lúc 21h trên kênh VTV1. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của cô gái tên Nam, từ bé do bố đẻ là ông Sinh rơi vào con đường lầm lỗi nên đã phải vào tù.

Không muốn con gái chịu cảnh có một người bố tù tội, ông Sinh đã giao phó hoàn toàn quyền nuôi con cho người em thân thiết là ông Tuấn và từ bỏ quyền làm cha của mình. Ông Tuấn sau này cũng qua đời, để lại bí mật về người bố đẻ của Nam mà cô chưa hề biết đến.

Hương vị tình thân tập 70: Nam nổi đóa trong nước mắt vì bị bà Bích tiếp tục cùng Diệp bỏ trốn - Ảnh 7

Trong quá trình đi tìm lại bản thân, nỗ lực sống để nuôi em, chăm mẹ, Nam bắt đầu nảy sinh tình cảm với Long - anh chàng giám đốc tài giỏi, đào hoa. Khi Long và Nam nhận ra tình cảm dành cho nhau cũng là lúc những sóng gió mới đến với cuộc đời của Nam. Cùng với đó, công cuộc tìm và nhận lại bố đẻ của Nam cũng gặp không ít những sóng gió, mang đến cảm xúc mãnh liệt tới khán giả.

Hương vị tình thân bao gồm 2 phần với 100 tập phim. Phần thứ nhất kết thúc ở tập 71. Từ tập 72, Hương vị tình thân sẽ bước sang phần 2 với sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới cùng những cao trào mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news