Tin mới

Hương vị tình thân tập 67: Long nhờ bạn thân Khánh gạ gẫm Nam nhưng bị cô 'bắt bài'?

Thứ ba, 20/07/2021, 22:57 (GMT+7)

Preview Hương vị tình thân tập 67 tiếp tục hé lộ những căng thẳng trong mối quan hệ giữa Long và Nam khi cô nghi ngờ Long 'giật dây' đằng sau hành động gạ gẫm của Khánh.

Preview Hương vị tình thân tập 67 tiếp nối diễn biến của tập trước khi vụ mất cắp vòng vàng của gia đình Long (Mạnh Trường) vẫn là nỗi trăn trở và nhức nhối trong Nam (Phương Oanh). Trước đó, trong Hương vị tình thân tập 66, sự thật về người đổ lỗi cho bà Bích đã được tiết lộ. Theo đó bà Sa là người muốn hãm hại bà Bích và Quỳnh Thy (Thu Quỳnh) chính là người xóa hình ảnh ngày xảy ra vụ mất trộm trong nhà.

Hương vị tình thân tập 67: Long nhờ bạn thân Khánh gạ gẫm Nam nhưng bị cô 'bắt bài'? - Ảnh 1
Hương vị tình thân tập 67: Long nhờ bạn thân Khánh gạ gẫm Nam nhưng bị cô 'bắt bài'? - Ảnh 2

Mở đầu preview Hương vị tình thân tập 67, Nam kể tội để bà Bích nhận lỗi về việc ăn cắp vặt trong gia đình Long. Không chỉ ăn cắp đồ ăn thừa, việc bà Bích mang về cả thuốc bổ của bà Dần cũng bị Nam phanh phui nhưng bà một mực chối cãi, yêu cầu bằng chứng.

Ngay lập tức Nam cho biết bản thân rất xấu hổ khi nhìn thấy hành động lén lút ăn cắp vặt của bà Bích được ghi lại tất cả trong camera của gia đình Long.

Hương vị tình thân tập 67: Long nhờ bạn thân Khánh gạ gẫm Nam nhưng bị cô 'bắt bài'? - Ảnh 3
Hương vị tình thân tập 67: Long nhờ bạn thân Khánh gạ gẫm Nam nhưng bị cô 'bắt bài'? - Ảnh 4

Preview Hương vị tình thân tập 57 còn hé lộ sự xuất hiện trở lại của nhân vật Khánh - anh chàng đào hoa có tình ý với Nam. Tại cuộc gặp gỡ này, Khánh Khen nam tài năng, xinh đẹp vừa mắt anh và gạ gẫm Nam về công ty của anh làm việc:

"Em giỏi giang, lại vừa mắt anh, nếu anh không mời em về sớm, nhỡ nơi khác cướp mất thì sao?. Mà anh biết rằng sớm muộn gì em cũng rời công ty thằng Long, nên anh phải săn đón em trước".

Hương vị tình thân tập 67: Long nhờ bạn thân Khánh gạ gẫm Nam nhưng bị cô 'bắt bài'? - Ảnh 5
Hương vị tình thân tập 67: Long nhờ bạn thân Khánh gạ gẫm Nam nhưng bị cô 'bắt bài'? - Ảnh 6

Tuy nhiên, có vẻ như Nam đã "bắt bài" được màn tung hứng của hai anh chàng Khánh và Long khi hoài nghi lời gạ gẫm này có sự "giật dây" của Long. Liệu với hàng loạt những hiểu lầm chưa thể giải quyết cùng khoảng cách gia đình ngày một xa, Long và Nam có thể yêu thương nhau trở lại?

Đón xem Hương vị tình thân tập 67 sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 21/7 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news