Tin mới

Huyền Thoại Biển Xanh tập 2: Jun Ji Hyun tỏ tình với Lee Min Ho dưới đáy biển

Thứ sáu, 18/11/2016, 00:31 (GMT+7)

Tập 2 bộ phim Huyền thoại biển xanh - Legend of The Blue Sea tiếp tục khiến người xem đứng ngồi không yên khi chuyện tình của Sim Chung (Jun Ji Hyun) - Dam Ryung (Lee Min Ho) tiến triển một cách chóng mặt bằng màn tỏ tình đầy đặc biệt.

Tập 2 bộ phim Huyền thoại biển xanh - Legend of The Blue Sea tiếp tục khiến người xem đứng ngồi không yên khi chuyện tình của Sim Chung (Jun Ji Hyun) - Dam Ryung (Lee Min Ho) tiến triển một cách chóng mặt bằng màn tỏ tình đầy đặc biệt.

[mecloud]s4cnHYxSZv[/mecloud]

tập 1 Huyền Thoại Biển Xanh, nếu như khán giả được xem một đám cưới đặc biệt của Sim Chung (Jun Ji Hyun) và Dam Ryung (Lee Min Ho). Tập 2 của Huyền Thoại Biển Xanh sẽ khiến người xem càng thích thú bởi chuyện tình cảm của cặp đôi tiến triển một cách chóng mặt.

 

[mecloud]CV4GiO6xTi[/mecloud]

Tập 2 Huyền Thoại Biển Xanh tiếp tục với cảnh Dam Ryung quay lại đón Sim Chung trong cơn mưa, sau đó, anh đưa cô về căn hộ của mình và một lần nữa, nàng tiên cá "xinh nhưng điên" lại khiến "trùm lừa đảo" phải điêu đứng vì sự nghịch ngợm của mình.

Sim Chung nghịch ngợm liên tục làm trò "tắt đèn - bật đèn" khiến Dam Ryung đi tắm cũng không yên thân. Sau đó, nàng ta còn thích thú thức xem TV cả đêm khiến Dam Ryung ngỡ ngàng.
 

Tuy nhiên, cuộc sống của đôi trẻ không yên bình được bao lâu khi quý bà mà Dam Ryung lừa gạt trong tập 1 (Kim Sung Ryung đóng) đã phát hiện ra mánh lới của anh chàng và cho người truy đuổi Dam Ryung ráo riết.
 

Nhận được tin tình báo kịp lúc từ trợ thủ, Joon Jae đã mang theo Shim Chung chạy trốn trên chiếc xe đạp cọc cạch.

Họ cũng có những lúc phải đối đầu với đám xã hội đen truy đuổi mình. Sim Chung vốn đã sở hữu sức mạnh hơn người, cô lại học thêm được những mánh lới học được sau một đêm xem chương trình TV. Nhờ xem thi đấu quyền anh, nàng tiên cá bá đạo đã nhanh chóng hạ gục các đối thủ bằng những hình ảnh mà cô nhớ được.
 

Đáng chú ý hơn, Sim Chung còn có một màn "anh hùng cứu... mỹ nam" để đời trong tập này khi nàng ta một mình một... xe đạp đuổi theo... xe hơi để giải cứu Dam Ryung bị bắt cóc. Chặng đường ngắn ngủi cùng nhau chạy trốn đã khiến họ xích lại gần nhau hơn. 

 
 
Trong tập này, Sim Chung cũng đã lần đầu cất tiếng nói trước mặt Dam Ryung khiến anh chàng mắt tròn mắt dẹt. Chuyện là khi Dam Ryung cùng Sim Chung đi gặp bạn, anh chàng đã giới thiệu nàng tiên cá xinh đẹp chính là vợ mình và nói dối rằng cô đã mất trí sau một tai nạn. Giờ đây, anh chỉ mong có ngày được nghe cô cất tiếng nói trở lại.
 
Chính lúc này, Shim Chung mở miệng và dõng dạc lưu loát nói bằng tiếng Hàn khiến cả hai đều bất ngờ. Shim Chung sau đó đã tiết lộ bí kíp học nói của cô chính là nhờ bộ phim Hàn ngày hôm trước cô xem thâu đêm và sự trợ giúp của laptop. Hơn nữa, chính miệng Dam Ryung vừa mới ao ước được nghe cô nói nên cô chỉ đơn giản là đáp ứng nguyện vọng của anh mà thôi.
 
Câu chuyện trở nên hài hước hơn khi Sim Chung hỏi Dam Ryung "vợ" nghĩa là gì và anh nói dối cô rằng vợ chồng tức là hai người bạn. Nào ngờ sau đó Sim Chung lại vô tư tỏ tình "Em yêu anh" với Dam Ryung khiến anh chàng "á khẩu". 
 

Dam Ryung cũng dần mở lòng với Sim Chung khi kể cho cô nghe về đời tư của mình, rằng anh là một đứa trẻ không cha và từng bị chia lìa khỏi mẹ. Anh mong muốn một ngày nào đó có thể tìm lại mẹ mình.

Sau đó, Joon Jae quyết định dẫn Shim Chung về Seoul. Có vẻ lúc này trái tim của thiên tài lừa đảo Heo Joon Jae đã bắt đầu lỗi nhịp khi anh trả chiếc vòng đính ước cho Shim Chung và quyết định giữ cô lại bên mình… mãi mãi.

 
 
Sim Chung và Dam Ryung lại phải đối diện với nguy hiểm khi cặp đôi bị những kẻ truy đuổi tìm thấy. Họ chạy trốn nhưng vấp phải đường cùng khi đứng trên vách đá cheo leo, bên dưới là đại dương rộng lớn, bị những kẻ truy đuổi chĩa súng đe dọa.

Giữa lúc nước sôi lửa bỏng, Sim Chung bất ngờ ôm lấy Dam Ryung và gieo mình xuống vách đá. Giữa lòng đại dương, Dam Ryung ngỡ ngàng nhận ra Sim Chung trong hình hài người cá.

 
 
 

Lúc này, nàng tiên cá xinh đẹp lại gần và trao cho Dam Ryung một nụ hôn, hay có lẽ đúng hơn là một màn... hô hấp nhân tạo giúp anh chàng có oxy để thở dưới nước. Tập 2 Huyền thoại biển xanh khép lại ở đây trong niềm hân hoan lẫn tiếc nuối của người xem.

Tập 3 - 4 của phim sẽ tiếp tục lên sóng SBS vào tối thứ Tư, thứ Năm tuần sau.

[mecloud]IklQBzhlWj[/mecloud]

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news