Tin mới

Huỳnh Anh ẩn ý về thói trăng hoa giữa ồn ào của Jack, dân tình lên tiếng: 'Mình chắc gì đã tốt hơn ai'!

Thứ ba, 10/08/2021, 12:03 (GMT+7)

Giữa ồn ào của Jack, Huỳnh Anh bất ngờ đăng tải bài thơ về thói trăng hoa của đàn ông, làm tội con thơ nhận được sự chú ý đặc biệt của CĐM.

Mới đây, nam diễn viên Huỳnh Anh bất ngờ đăng tải một bài thơ trên trang cá nhân. Đáng chú ý là nội dung bài thơ này nói về thói trăng hoa của đàn ông cùng với hành động khiến con thơ phải chịu khổ. Bài đăng của Huỳnh Anh đúng vào thời điểm Jack bị tố lăng nhăng, có con riêng và thậm chí còn vô tâm với chính con ruột của mình khiến MXH xôn xao.

Sự việc của Jack khiến showbiz Việt xôn xao. Ảnh: Internet
Sự việc của Jack khiến showbiz Việt xôn xao. Ảnh: Internet

"Ở đời có thói trăng hoa

Yêu đương nhăng nhít là tình sẽ tan

Tình tang ong bướm không màng

Tạo muôn nghiệp chướng oán than vì mình...." Huỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Bài đăng đáng chú ý của Huỳnh Anh mới đây. Ảnh: FBNV
Bài đăng đáng chú ý của Huỳnh Anh mới đây. Ảnh: FBNV

Ngay khi chia sẻ, rất nhiều CDM đã vào "nhắc nhở" Huỳnh Anh khi cho rằng nam diễn viên đang bóng gió nhắc về ồn ào của Jack, lợi dụng bê bối của đồng nghiệp để đánh bóng tên tuổi. Thậm chí, có người còn lên tiếng "cảnh cáo" anh: "Mình chắc gì đã tốt hơn ai!".

Trước những lời bình luận này, Huỳnh Anh đã trực tiếp phản hồi và cho biết bản thân không hề nhắc đến ồn ào của bất cứ cá nhân cụ thể nào, mong mọi người đừng hiểu lầm.

Huỳnh Anh ẩn ý về thói trăng hoa giữa ồn ào của Jack, dân tình lên tiếng: 'Mình chắc gì đã tốt hơn ai'! - Ảnh 1
CDM phản ứng trước chia sẻ của Huỳnh Anh. Ảnh: FBNV
CDM phản ứng trước chia sẻ của Huỳnh Anh. Ảnh: FBNV

Huỳnh Anh được xem là mỹ nam đa tình, đào hoa trong làng giải trí Việt. Trước đây, nam diễn viên từng có mối tình trai tài gái sắc với á hậu, diễn vien Hoàng Oanh. Mối tình kéo dài được vài năm thì Huỳnh Anh và nàng á hậu chia tay trong nuối tiếc.

Huỳnh Anh ẩn ý về thói trăng hoa giữa ồn ào của Jack, dân tình lên tiếng: 'Mình chắc gì đã tốt hơn ai'! - Ảnh 2

Sau đó, Huỳnh Anh từng công khai hẹn hò và vướng nghi vấn yêu đương với cả người trong và ngoài làng giải trí. Tuy nhiên, Bạch Lan Anh mới là sự lựa chọn cuối cùng của anh khi công khai bạn gái được 4 tháng, nam diễn viên quyết định cầu hôn, đi đến hôn nhân với người đẹp single mom.

Huỳnh Anh ẩn ý về thói trăng hoa giữa ồn ào của Jack, dân tình lên tiếng: 'Mình chắc gì đã tốt hơn ai'! - Ảnh 3

Thời gian gần đây, Huỳnh Anh khiến dân tình xôn xao không phải chuyện tình ái và bởi hàng loạt lời tố cáo về cách cư xử không mấy hay ho như nợ nần, hay có ý trốn bồi thường khi va chạm giao thông. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news