Tin mới

Huỳnh Anh quá đào hoa khiến Bạch Lan Phương phải lên tiếng dằn mặt những 'em gái' muốn làm tiểu tam

Thứ năm, 22/07/2021, 11:38 (GMT+7)

Trước sự đào hoa của Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương không thể ngồi yên khi lên tiếng 'dằn mặt' những em gái có ý định xem vào mối quan hệ của hai người.

Từ sau khi công khai chuyện hẹn hò bên bạn gái Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh và bạn gái "hot mom" dường như thoải mái hơn khi thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm bên một nửa của mình. Và để thể hiện tình yêu lớn với bạn gái, Huỳnh Anh đã thực hiện cầu hôn thành công vào tháng 1 vừa qua. Cả hai cũng dự định sẽ sớm làm đám cưới trong năm nay.

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang gắn bó với nhau và vô cùng hạnh phúc với tình yêu của mình. Ảnh: FBNV
Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang gắn bó với nhau và vô cùng hạnh phúc với tình yêu của mình. Ảnh: FBNV

Mặc dù là mỹ nam đã "có chủ", thế nhưng diện mạo điển trai, cuốn hút của Huỳnh Anh vẫn khiến bao fan girl rung động. Thậm chí, còn có người quá khích khi liên tục nhắn tin gạ gẫm yêu đương, muốn làm "người thứ ba" xen vào cuộc tình của Huỳnh Anh và bạn gái.

Trước sự đào hoa của chồng sắp cưới Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương cũng thể hiện sự quyết liệt, dứt khoát của mình khi công khai "dằn mặt" các em gái có ý định làm "tiểu tam". Trên trang cá nhân của mình, Bạch Lan Phương chia sẻ:

Bạch Lan Phương bức xúc đăng đàn trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Bạch Lan Phương bức xúc đăng đàn trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

"Các em gái giờ mạnh động thật sự. Chị không nói gì không phải là vì chị không biết và chị không lên tiếng cũng không có nghĩa là các em muốn làm gì thì làm đâu nhé, đừng để chị đưa ra ánh sáng. Hãy giữ cho mình sự tự trọng tối thiểu. 1001 phương thức tiếp cận đến vô liêm sỉ".

Bên dưới bài đăng, bạn gái Huỳnh Anh còn thể hiện sự bức xúc của mình với hàng loạt hành động của các "fan girl" bằng ngôn từ mạnh. Đáng lưu ý, Bạch Lan Phương cho biết không chỉ 1,2 người nhắn tin với tình ý không tốt đẹp mà số lượng người như vậy "đông như quân Nguyên". Điều này cũng đủ để cho thấy sức hấp dẫn, cuốn hút và đào hoa của Huỳnh Anh dù anh đã công khai chuyện yêu đương với Bạch Lan Phương.

Huỳnh Anh quá đào hoa khiến Bạch Lan Phương phải lên tiếng dằn mặt những 'em gái' muốn làm tiểu tam - Ảnh 1
Huỳnh Anh quá đào hoa khiến Bạch Lan Phương phải lên tiếng dằn mặt những 'em gái' muốn làm tiểu tam - Ảnh 2
Bạch Lan Phương thể hiện sự bức xúc của mình. Ảnh: FBNV
Bạch Lan Phương thể hiện sự bức xúc của mình. Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, Bạch Lan Phương cũng đã từng lên tiếng "dằn mặt" một người mẫu có ý định qua lại để thỏa mãn nhu cầu với Huỳnh Anh. Tuy nhiên, Huỳnh Anh một mực từ chối và cho bạn gái mình biết về sự việc. 

Qua đây cũng có thể thấy sự tin tưởng tuyệt đối mà cặp đôi Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương dành cho nhau sau bao sóng gió tình cảm. Cả hai cũng đang rất sẵn sàng cùng nhau xây dựng một tổ ấm hạnh phúc.

Huỳnh Anh quá đào hoa khiến Bạch Lan Phương phải lên tiếng dằn mặt những 'em gái' muốn làm tiểu tam - Ảnh 3
Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang yêu đương vô cùng hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang yêu đương vô cùng hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news